Trang

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Cách điều trị mụn thịt

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Cháu năm nay 20 tuổi, bị mụn thịt ở quanh mắt và trán. Nó khiến da cháu trông thật xấu, trang điểm kỹ cũng không thể che đi được. Xin bác sĩ cho cháu biết đâu là nguyên nhân bị mụn thịt và cách điều trị mụn thịt đạt hiệu quả. (Ngọc Lan – Hà Nam).
Trả lời:
Chào bạn Ngọc Lan!
Cảm ơn bạn Ngọc Lan đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Trimunthit.net, về trường hợp bạn quan tâm chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn thịt là một bệnh lành tính hay gặp ở tuổi thanh niên, nữ bị nhiều hơn nam. Nguyên nhân gây bệnh là do rối loạn chuyển hoá dưới da tạo nên mụn thịt. Khi mới xuất hiện các mụn này thường nhỏ, có màu vàng, trắng, kích thước to nhỏ khác nhau, tập trung nhiều ở quanh mi mắt. Nếu không điều trị sớm, mụn sẽ lan rộng khắp mặt (trán, gò má, có thể lan xuống cổ và ngực). Mụn thịt khiến nhan sắc phụ nữ bị “xuống cấp” và càng nhiều tuổi nó càng phát triển phức tạp hơn, điều trị càng khó khăn hơn.

Để tiến hành điều trị mụn thịt hiệu quả phụ thuộc nhiều vào từng loại da: da khô, da bình thường, da dầu… và phụ thuộc vào kết cấu của mụn thịt. Hiện nay chưa có bất kỳ loại thuốc bôi, thuốc uống nào có thể làm trị sạch được mụn thịt.
Nếu như trước kia việc điều trị mụn thịt rất khó thì hiện nay, khi công nghệ điều trị mụn thịt rất tiên tiến, trị mụn thịt trở nên rất đơn giản, vừa khiến da sạch mụn triệt để mà lại hạn chế gây tổn thuong bề mặt da. Laser CO2 Fractional mụn thịt sẽ được điều trị tận gốc, nhanh chóng bằng cách sử dụng sóng Laser đốt cháy cồi nhân bên trong từng mụn thịt, ngăn không cho mụn thịt tái phát, hạn chế gây tổn thương bề mặt da, chỉ trong một thời gian ngắn vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại sự tươi sáng, mịn màng cho làn da chỉ với một lần điều trị duy nhất.
Để được hiểu cụ thể hơn về nguyên nhân, cách điều trị mụn thịt thì mời bạn Ngọc Lan đến trực tiếp cơ sở của Thẩm mỹ viện uy tín để được thăm khám và tư vấn chi tiết, phù hợp vơi tình trạng mụn thịt của bạn.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, và sớm điều trị thành công mụn thịt để có làn da sáng khỏe, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét