Trang

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Đốt mụn thịt ở đâu tốt nhất?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, tôi bị mụn thịt cách đây 3 năm rồi, lúc đầu là những nốt mụn bé li ti sau lan dần quanh mắt, nhìn mắt tôi bị già đi rất nhiều. Tôi đã tham khảo trên mạng và thấy rất nhiều thẩm mỹ có các công nghệ để điều trị mụn thịt. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi nên đốt mụn thịt ở đâu tốt nhất?

Trả lời:
Chào chị!
Cám ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trimunthit.net, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như  sau:

Sau khi tìm hiểu những thẩm mỹ viện có uy tín, nhưng cơ sở thẩm mỹ lớn chúng tôi xin đưa ra cho bạn những lời khuyên sau để bạn có thể lựa chọn cho mình một  địa chỉ điều trị mụn thịt tốt nhất:
- Những năm gần đây, nhu cầu điều trị mụn thịt của chị em khá cao. Vì thế hiện nay cũng có nhiều phương pháp trị mụn thịt, mỗi phương pháp có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, phương pháp trị mụn thịt được ưa chuộng nhất hiện nay nhất là công nghệ Laser Factional.
Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội. Với khả năng tự động điều chỉnh nguồn năng lượng thích hợp với từng vùng mụn thịt nên độ rủi ro thấp, ít nóng rát và không đau đớn.
- Ngoài ra tại các thẩm mỹ viện uy tín bạn được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bạn được khám bởi các chuyên gia da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm.
- Một điều rất quan trọng ở các thẩm mỹ viện uy tín luôn có các kỹ thuật viên được học tập, có kinh nghiệm và tay nghề vững vàng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị.
- Cơ sở vật chất ở các trung tâm này rất đầy đủ và hiện đại, phòng điều trị laser phải là phòng chuyên biệt, không chung với những phòng điều trị khác.
Trên đây là một số gợi ý tham khảo của chúng tôi, chúc bạn sẽ tìm cho mình một địa chỉ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét