Trang

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Công dụng tuyệt vời của tinh dầu

Tinh dầu không những mang lại mùi hương dễ chịu sảng khoái đầu óc mà còn có tác dụng làm đẹp bất ngờ, cùng tìm hiểu với biquyetlamdep.net nhé!
1. Chọn trước khi sử dụng
Trước khi sử dụng tinh dầu, bạn cần chú ý đến việc chọn ra loại dầu phù hợp mà mình muốn dùng. Chẳng hạn như tinh dầu bạc hà để cải thiện tiêu hóa. Ngoài ra, hãy nhớ rằng các loại tinh dầu cần phải được pha loãng trước khi sử dụng, vì vậy bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn trên bao bì.

>> Bấm mí mắt



2. Tạo hương thơm cho cơ thể
Cong dung tuyet voi cua tinh dau 1 Công dụng tuyệt vời của tinh dầu
Nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn mùi nước hoa cho cơ thể, hãy để tinh dầu thơm giúp bạn làm điều đó. Chỉ cần chọn loại tinh dầu ưa thích, thêm nó vào son dưỡng môi, tẩy tế bào chết hoặc sữa tắm. Bạn sẽ ngạc nhiên vì mùi thơm lan tỏa mà tinh dầu đem lại.
3. Xịt phòng
Một cách tuyệt vời khác để sử dụng tinh dầu là dùng nó như một chất làm sạch và tạo mùi thơm trong không khí. Nếu bạn muốn biến căn phòng của mình thành một spa thư giãn, lấy bình xịt phòng và tinh dầu oải hương. Cho khoảng 20- 30 giọt tinh dầu hoặc đơn giản là cho đến khi bạn hài lòng và thư thái với mùi hương của căn phòng.
4. Trị mụn
Tinh dầu trà xanh được biết đến như một phương thuốc trị mụn tại chỗ. Dầu cây chè thường đậm đặc nên bạn phải luôn pha loãng theo công thức: 1 giọt tinh dầu trà với 5 giọt (hoặc hơn) của nước. Bạn nên thử trên cánh tay trước khi áp dụng lên mặt. Sau khi tìm thấy công thức hoàn hảo cho mình, bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn và để qua đêm.
5. Giảm các triệu chứng đau bụng kinh
Tinh dầu gừng, hoa oải hương, phong lữ hoặc bạc hà là một trong những phương pháp làm giảm các chứng đau tiền kinh nguyệt. Trộn một vài giọt tinh dầu với dầu hạt nho, jojoba rồi xoa lên vùng lưng, hông và bụng của bạn.
Cong dung tuyet voi cua tinh dau 2 Công dụng tuyệt vời của tinh dầu
6. Giảm đau đầu
Một mẹo tuyệt vời nữa của tinh dầu đó là giảm đau đầu. Tinh dầu bạc hà thực sự là một loại dầu linh hoạt, nó không chỉ dùng để giảm đau đầu mà còn giảm buồn nôn, say tàu xe, cảm lạnh và bong gân. Trộn dầu bạc hà với một số loại dầu gió thông thường và chà xát lên trán, mũi, bạn sẽ thấy kết quả đáng ngạc nhiên đó.
7. Chứng mất ngủ
Tinh dầu hoa cúc La Mã và hoa oải hương là 2 loại thiết yếu mà bạn có thể sử dụng để chống lại chứng mất ngủ. Bạn hãy thử thêm một vài giọt tinh dầu trong nước tắm hoặc nhỏ giọt tinh dầu vào trong một quả bóng bông để cạnh giường ngủ. Bạn cũng có thể dùng tinh dầu để massage cũng cho kết quả tốt.
8. Thêm năng lượng
Nếu bạn cảm thấy một ngày làm việc quá dài và bạn đang bị trì trệ, uể oải, các loại tinh dầu cần thiết sẽ đánh thức bạn một cách an toàn hơn là những thức uống tăng lực. Một vài loại tinh dầu mang đến năng lượng tuyệt vời như bạc hà, cam chanh, cây hương thảo và trầm hương.
Chúc các bạn thành công với những hướng dẫn trên của bí quyết làm đẹp!


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét