Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Trang phục kẻ sọc quyến rũ ngày đông

Theo dòng chảy của thời trang, kẻ sọc trở lại ngày càng đa dạng và phong phú hơn với sự pha trộn của họa tiết in hoa, đường kẻ đậm, nhạt hay xéo… mang đến sự mới lạ. Cùng biquyetlamdep.net đẹp cùng trang phục kẻ sọc quyến rũ ngày đông nhé:
Bên cạnh đó, sự biến tấu trong từng nếp vải đến đường cắt còn góp phần tôn vinh đường cong cơ thể cũng như che khuyết điểm cho người mặc.

>> Bam mi mat



Những gợi ý phối hợp trang phục kẻ sọc dành cho bạn gái trong ngày đông:
trang phuc ke soc quyen ru ngay dong Trang phục kẻ sọc quyến rũ ngày đông
Áo peplum kẻ sọc bản lớn kết hợp quần kaki ôm sẽ phù hợp cho những cô nàng sở hữu đường cong cơ thể hoàn hảo. Tạo điểm nhấn bằng chiếc ví da bóng và vòng cổ to bản màu đỏ. Với phong cách này, bạn có thể chọn cho mình chiếc vòng tay nhựa màu đen và đôi giày cao gót hay boot cổ thấp sành điệu.
trang phuc ke soc quyen ru ngay dong 1 Trang phục kẻ sọc quyến rũ ngày đông Váy kẻ sọc lớn và nhỏ pha trộn với họa tiết lá là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu vóc dáng đầy đặn. Khi trang phục đã quá nhiều họa tiết, bạn không nhất thiết phải mang thêm những trang sức rườm rà mà chỉ cần một đôi hoa tai nhỏ là đủ. Đi cùng là chiếc ví xanh nổi bật cùng vòng nhựa trắng. Đồng điệu hơn với đôi giày cao gót cùng tông.
trang phuc ke soc quyen ru ngay dong 2 Trang phục kẻ sọc quyến rũ ngày đông
Nếu bạn không tự tin với vòng một, hãy tạo ảo giác cho người đối diện tập trung vào phần chân bằng chiếc váy dài kẻ sọc ngang. Áo thun cổ tròn không quá rộng đi cùng áo khoác nhẹ gam màu xanh sẽ phù hợp cho bạn. Thêm sắc màu bằng chiếc túi xách cam và đôi giày cao gót cho bạn nổi bật hơn.
trang phuc ke soc quyen ru ngay dong 3 Trang phục kẻ sọc quyến rũ ngày đông
Với những cô nàng có thân hình cò hương, kẻ sọc gam màu nổi pha trộn với họa tiết in hoa sẽ giúp bạn nổi bật và đầy đặn hơn. Nếu bạn ngại gam màu này quá sặc sỡ, hãy tiết chế bằng chiếc áo khoác và ví trắng trang nhã. Tùy vào độ tuổi mà bạn có thể chọn giày nhựa cùng hoa cài tóc hay đôi giày cao gót màu đen.
trang phuc ke soc quyen ru ngay dong 4 Trang phục kẻ sọc quyến rũ ngày đông
Váy ôm kẻ sọc nhỏ kết hợp áo thun tay dài màu đen là lựa chọn của những cô nàng sở hữu vòng ba nóng bỏng. Trẻ trung hơn khi kết hợp cùng với phụ kiện màu sắc như vòng cổ và ví cầm tay.
trang phuc ke soc quyen ru ngay dong 5 Trang phục kẻ sọc quyến rũ ngày đông
Với những buổi chiều dạo phố, áo thun, quần short đỏ chất liệu co giãn đi cùng áo nỉ có nón kẻ sọc đỏ cho nàng trẻ trung và năng động. Với trang phục này, giày thể thao là lựa chọn ưu ái nhất cho bạn.
trang phuc ke soc quyen ru ngay dong 6 Trang phục kẻ sọc quyến rũ ngày đông
 Áo thun dáng rộng và chân váy vạt xéo là gợi ý cho những cô nàng có vòng eo bánh mỳ. Hài hòa hơn khi kết hợp với dây chuyền mặt tròn và chiếc ví dài trắng.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét