Trang

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Thời trang lạc mốt của Hoàng My

Thời trang của Á hậu rất thất thường đôi khi  việc làm đẹp cảm thấy kỳ quặc. Cùng biquyetlamdep.net xem thời trang lạc mốt của Hoàng My trong gia đình Hà Tăng nhé:
Thường xuyên sánh vai cũng Phillip Nguyễn trong các sự kiện giải trí cũng như sự kiện của gia đình Phillip Nguyễn, nhiều người chắc mẩm rằng trong tương lai không xa Hoàng My sẽ làm dâu chung một nhà với Tăng Thanh Hà. Báo chí và dư luận cũng đã không ít lần trầm trồ về nhan sắc của các mỹ nữ nhà doanh nhân Jonathan Nguyễn. Tất cả đều là những người đẹp sở hữu nhan sắc vượt trội cũng như phong cách thời trang thể hiện đẳng cấp. Hoàng My cũng được xem là một mỹ nhân, nhan sắc của cô cũng thường xuyên được tôn vinh nhưng nếu xét về khía cạnh thời trang thì phong cách của cô dường như đang chậm hơn 3 mỹ nhân của gia đình nhà người yêu vài bước. Đứng giữa nữ diễn viên Thủy Tiên hay Tăng Thanh Hà, phong cách thời trang của Hoàng My thường bị lép vế.


Hoàng My sở hữu một gương mặt khá tây, một thân hình lý tưởng nhưng cô đã không biết cách phát huy các thế mạnh đó. Có thể thấy thời trang của Á hậu rất thất thường, khi thấy cô đơn giản – sang trọng, có khi lại sến sẩm và rườm rà. Khi cô sử dụng những gam màu quá màu mè, khi lại lựa chọn một bộ tóc giả không hề ăn nhập với trang phục trong khi mái tóc thật của cô đẹp cũng không kém, khi cô lại có sự kết hợp kỳ lạ giữa áo lụa với quần jean và mũ phớt, khi ‘chơi ngông’ với những tà áo truyền thống khoét xẻ sexy. Tóm lại,  phong cách thời trang của Hoàng My đầy tính ngẫu hứng rất không hợp lý.
thoi trang lac mot cua hoang my Thời trang lạc mốt của Hoàng My
thoi trang lac mot cua hoang my 1 Thời trang lạc mốt của Hoàng My
thoi trang lac mot cua hoang my 2 Thời trang lạc mốt của Hoàng My
thoi trang lac mot cua hoang my 3 Thời trang lạc mốt của Hoàng My
thoi trang lac mot cua hoang my 4 Thời trang lạc mốt của Hoàng My
thoi trang lac mot cua hoang my 5 Thời trang lạc mốt của Hoàng My

thoi trang lac mot cua hoang my 6 Thời trang lạc mốt của Hoàng My

Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét