Trang

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên


Mụn luôn là vấn đề rắc rối về da khiến các bạn gái đau đầu, chính vì vậy việc tìm đến những phương pháp điều trị bằng các loại mỹ phẩm để có được hiệu quả chữa trị nhanh hơn là điều tất yếu. Tuy nhiên, làn da của bạn có thể bị kích ứng bởi thành phần hóa chất trong các sản phẩm đó và để lại hậu quả không ngờ.

http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit/ 



 
thanh tay da voi dau tay 11 234x300 Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên Mặt nạ trị mụn
Bạn gái nào cũng luôn muốn mình sở hữu làn da hoàn hảo, không tỳ vết, do đó việc chọn các sản phẩm cũng như phương pháp thích hợp cho da luôn là yếu tố quan trọng trong suốt quá trình chăm sóc da.
Mụn trứng cá và các loại mụn thông thường trên mặt xuất hiện do sự thay đổi của hoóc môn, thói quen ăn uống không tốt và cách chăm sóc da không đúng. Hãy áp dụng một số cách đắp mặt nạ dưới đây sẽ giúp bạn:
 Sữa và nước cốt chanh
Hai thành phần này rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bạn làm sạch lỗ chân lông, loại trừ các yếu tố gây hại có thể dẫn đến mụn và mụn đầu đen. Để tạo được sữa rửa mặt bằng sữa và nước cốt chanh, bạn cần trộn 1 cốc sữa đã đun sôi với một vài giọt nước chanh.
qua chanh Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên
Trước đó, bạn cần rửa mặt thật sạch. Bước tiếp theo, bạn dùng dung dịch trên xoa đều lên mặt. Để mặt nạ này ít nhất 10 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại mặt bằng nước ấm.
Bạn có thể sử dụng công thức trên hàng ngày. Đây cũng là cách giúp làn da của bạn trở nên mịn màng hơn.
Trị mụn từ trái táo
Hãy chữa lành làn da của bạn bằng cách tận dụng hiệu ứng huyền diệu của trái táo. Bạn hãy nhớ tác dụng làm dịu của chất acid trong táo, bạn sẽ có cơ hội để thoát khỏi mụn trứng cá nếu sử dụng đúng cách loại acid này.

http://trimunthit.net/cach-dieu-tri-mun-thit.htm

trai tao Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên
Để chuẩn bị loại mặt nạ này, bạn hãy lấy một miếng táo và đổ một ít nước nóng vào nó. Hãy để cho táo hấp thụ nước và trở nên mềm hơn. Sau khi nó nguội đi, bạn có thể áp dụng nước vừa ngâm táo đó lên vùng da nổi mụn của bạn. Giải pháp này rất đơn giản nhưng hiệu quả. Bạn hãy thử xem sao nhé.
Sữa chua và bột vỏ cam
Các loại hoa quả là thành phần hữu hiệu cho việc dưỡng da vì vậy bạn nên sử dụng chúng cho các phương pháp chăm sóc da định kỳ. Để làm mặt nạ trị mụn đầu đen, bạn cần 2 thìa bột vỏ cam trộn với 4 thìa sữa chua. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn loại bỏ được mụn đầu đen nhanh nhất và hiệu quả nhất.
vo cam Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Dùng hỗn hợp xoa đều lên da theo chuyển động vòng tròn. Bạn mát xa cho da mặt ít nhất từ 2 đến 3 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh.
Trị mụn từ quả xoài
qua xoai Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên
Loại trái cây ngon này rất có lợi cho vùng da bị hư hỏng của bạn. Để có được làn da như mong muốn, tất cả những gì các bạn phải làm là gọt bỏ vỏ và hạt của quả xoài và nghiễn nhuyễn phần còn lại để thành một hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó, bạn có thể sử dụng tăm bông để áp dụng nó trực tiếp lên vùng da bị mụn của bạn. Sau đó xoa bóp da của bạn với các chuyển động vòng tròn. Để lại xoài trên da bạn thêm 5-10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Do khả năng làm sạch rất hiệu quả của nó, xoài được sử dụng như 1 trong những thành phần quan trọng trong các loại mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Bạn hãy tận dụng phương pháp đơn giản này nếu muốn có một làn da hoàn hảo, sạch mụn nhé.
Nước ép bắp cải trắng
Ai lại có thể nghĩ rằng một loại rau củ quá thông dụng như cải bắp lại có thể đem lại điều kì diệu cho làn da của chúng ta. Tuy vậy, có vẻ như cải bắp là một trong những phương thuốc điều trị mụn hiệu quả từ xưa đến nay mà bạn có thể tự tin để thử nghiệm với nó. Trong trường hợp này bạn hãy ngâm một ít lá cải trong nước nóng để cho chúng mềm hơn. Sau đó, thật đơn giản, bạn đắp chúng lên vùng da bị mụn và để như vậy khoảng ít nhất 10-12 phút để đạt được hiệu quả làm sạch như mong muốn.
bap cai trang Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên
Nước ép bắp cải trắng là một trong những biện pháp nhẹ nhàng nhất giúp giảm viêm và sưng tấy cho da bạn do vấn đề mụn trứng cá. Với sự giúp đỡ của loại mặt nạ này, bạn có thể làm sạch da và các vấn đề nghiêm trọng khác cho da của bạn. Đây là một trong những phương pháp điều trị đơn giản nhất, bạn chỉ cần nhúng một miếng gạc cotton vào nước ép cải bắp tự nhiên và áp dụng nó vào khu vực da bị nổi mụn của bạn. Để nguyên trên da bạn chừng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
Nho
Nho không những là một loại trái cây tuyệt vời mà nó còn chứa lượng chất chống ôxi hóa và vitamin cần thiết để duy trì độ ẩm và tình trạng khỏe mạnh cho làn da.
qua nho Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên
Nghiền nhỏ quả nho và trộn đều với vài thìa mật ong để tạo một hỗn hợp dịu nhẹ và mịn màng. Trước khi thoa hỗn hợp, bạn phải rửa mặt thật sạch để lỗ chân lông thông thoáng. Để mặt nạ như vậy trên mặt trong khoảng ít nhất 10-15 phút và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Dầu ôliu
Từ trước đến nay, người ta thường dùng dầu ôliu để nuôi dưỡng tóc cũng như lông mi, nhưng ít ai biết được hiệu quả trị mụn của nó. Dầu tự nhiên này giúp se thoáng lỗ chân lông.
dau oliu1 Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên
Tất cả những gì bạn phải làm là cho một muỗng canh dầu ôliu vào một cái bát, dùng ngón tay thoa dầu lên mặt kết hợp massage theo vòng tròn. Sau đó, dùng một chiếc khăn để che phủ lên mặt và để như vậy trong vòng từ 4-5 phút để các thành phần có thể loại bỏ các tác nhân có hại cho lỗ chân lông. Cuối cùng, rửa sạch phần dầu còn vươn lại trên da với khăn ướt hay miếng bông gòn.
Để chữa trị mụn trứng cá, bạn cần giữ cho da mặt luôn luôn sạch sẽ, tẩy bỏ bã nhờn đọng ứ ở lỗ chân lông. Tránh nặn khi mụn còn non, bỏ thói quen sờ tay lên mặt. Hạn chế ăn đồ cay, nóng và những thực phẩm giàu chất béo. Chúc các bạn nữ có một làn da sạch dầu nhờn, không có mụn.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét