Trang

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Những thực phẩm giúp làm sạch răng

Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng, nước súc miệng… thì hiện nay khoa học đã phát hiện ra những loại thực phẩm có tác dụng chăm sóc răng miệng hết sức hiệu quả.
- Rau chân vịt, rau diếp, bông cải xanh có thể hạn chế việc ố màu cho răng bằng cách tạo ra một màng chắn trong suốt trên bề mặt răng của bạn.

http://trimunthit.net



suplo Những thực phẩm giúp làm sạch răng


- Dưa muối chính là vị cứu tinh của bệnh lở loét khoang miệng, vì lở loét do có bị thiếu vitamin U, mà vitamin U chỉ tồn tại trong các loại dưa muối từ bắp cải, rau cần, rau cải và các rau xanh khác, do đó dưa muối rất tốt cho người bị loát khoang miệng
- Cà rốt, cần tây… là loại thức ăn rất giàu chất xơ làm tăng sự hoạt động của các tuyến nước bọt, giúp miệng ướt và không hình thành cao răng. Thức ăn giàu protein dễ mắc trong răng và tạo thành mảng bám. Vì vậy hãy bổ sung nhiều rau và bữa tráng miệng hoa quả để làm sạch miệng. Đặc biệt, ăn rau cần tây thì bạn không chỉ vận động đường ruột mà còn làm sạch cho răng, kích thích phân tiết nước bọt, cân bằng acid và kiềm trong khoang miệng, đạt được hiệu quả kháng khuẩn tự nhiên.
ca rot2 Những thực phẩm giúp làm sạch răng Thực đơn của bạn nên có thêm thực phẩm này
- Táo là loại quả được đánh giá cao là có tác dụng làm sạch và trắng răng.  Nếu ăn 1 quá táo mất hơn 15 phút thì có thể làm cho acid hữu cơ và acid quả diệt hết các vi khuẩn trong khoang miệng, làm sạch khoang miệng.

http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-quanh-mat-o-dau-hieu-qua.htm

tao2 Những thực phẩm giúp làm sạch răng Táo giúp làm sạch và trắng răng
- Với những thức ăn, mảng bám, bạn có thể loại bỏ nó bằng cách nhai một vài mẩu mía nhỏ. Chất xơ từ những miếng mía sẽ lau sạch bề mặt răng bạn cũng như các kẽ hở.
115 300x207 Những thực phẩm giúp làm sạch răng
Bạn cần lưu ý, để bảo vệ răng miệng, sau khi ăn các loại thực phẩm có tính acid thì đừng đánh răng ngay, nếu đánh sẽ làm hư tổn đến răng, 10 phút sau bữa ăn, acid trong miệng đạt đến đỉnh điểm mới là thời gian tốt để đánh răng.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét