Trang

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Tóc búi đỉnh đầu lạ mà cá tính

Một kiểu tóc rất ấn tượng mang lại cho bạn vẻ trẻ trung và đầy sức sống, cùng tìm hiểu kiểu tóc búi đỉnh đầu với bí quyết làm đẹp các bạn nhé!
Các bước thực hiện làm đẹp tóc :

http://trimunthit.net 


 

Bước 1: Tóc tết búi cao đơn giản nhưng gây ấn tượng đến các cô gái trẻ bằng kiểu dáng gọn gàng năng động. Cơ sở để bạn tạo kiểu cho mốt tóc này trước tiên, bạn phải sở hữu một mái tóc có sợi tơ, mỏng và dài đủ để bạn có thể tết sam một cách dễ dàng. Lưu ý, mái tóc của bạn thẳng hoặc uốn xoăn đều có thể làm được kiểu tóc này.
Chú ý: Bạn cần cúi xuống để thực hiện thao tác tết ngược một cách dễ dàng hơn.
Bước 2: Tiếp đó, bạn thực hiện cách tết sam bằng việc chia nững lọn tóc nhỏ bằng nhau và bện chúng lại. Lưu ý, với kiểu tóc tết búi đỉnh đâu này, bạn cần những thao tác tết ngược thì phần gáy ngược lên đỉnh đầu. Các lọn tóc được bới gọn và bện cho đến khi hết độ dài của đuôi tóc là lúc bạn đã dừng lại ở điểm chóp.
Bước 3: Tiếp tục tết những lọn tóc được lấy từ gáy, hai bên má, phần giữa để tạo thành đường kẻ thẳng lên đến đỉnh đầu. Bạn cần chuẩn bị một chiếc dây nịt để buộc đuôi tóc tết định vị không cho những lọn tết tuột ra.

http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-quanh-mat-o-dau-hieu-qua.htm

Bước 4: Muốn nhấn mạnh cho mái tóc của bạn thêm ấn tượng, chia các lọn tóc to nhỏ tùy sở thích để tạo những mắt xích không đồng đều, kiểu dáng này sẽ thể hiện phong cách và cá tính của bạn.
Bước 5: Thao tác tiếp theo là túm lấy đuôi tóc tết định vị ở đỉnh đầu và vặn nó tạo thành một búi tóc nhỏ đồng thời lấy dây nịt buộc định vị. Hoặc bạn có thể lấy chiếc búi tóc to để tạo kiểu tóc búi trông đẹp mắt hơn,


Thẩm mỹ viện Kangnam
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét