Trang

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Cách chữa mụn thịt trên mặt

Tuy còn khá trẻ nhưng em đã bị mụn thịt khoảng 2 năm nay . Những đốm mụn thịt trên mặt khiến khuôn mặt em già đi nhiều so với tuổi .  Vị trí mà mụn thịt tập trung nhiều nhất vẫn là xung quanh bầu mắt . Chính vì vậy, mọi người đều nhận xét rằng mắt em lúc nào cũng đượm buồn, u sầu . Vừa rồi , em cũng dùng tay nặn bóp mụn thịt nhưng không hết . Ngược lại mặt em bây giờ chi chít sẹo thâm trông rất mất thẩm mỹ . Em cũng chưa đi chữa trị ở đâu cả . Nhưng em nghe nói mụn thịt rất khó điều trị . Bác sĩ có thẻ tư vấn giúp cách chữa mụn thịt trên mặt được không ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ . ( Minh Nguyệt – Hải Phòng )

Trả lời :
Bạn Nguyệt thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net . Với câu hỏi của bạn , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Trước hết , cách xử lý mụn thịt bằng cách nặn bóp là hoàn toàn sai lầm . Nặn mụn thịt không những không thể loại bỏ tận gốc các tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong mà ngược lại còn gây tổn thương đến các mô liên kết trong da, khiến bệnh lây lan sang vùng khác một cách dễ dàng hơn  . Nếu phương pháp nặn không đảm bảo vệ sinh còn dẫn tới nhiễm trùng và để lai sẹo . Chính vì vậy ,  bạn tuyệt đối không nên tự ý nặn bóp mụn thịt tại nhà nhé ! Bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện điều này.
Trước đây khi công nghệ khoa học chưa phát triển , cách chữa mụn thịt trên mặt còn gặp nhiều khó khăn . Các phương pháp điều trị trước đây chủ yếu là sử dụng công nghệ laser C02 truyền thống . Tuy nhiên , công nghệ này tồn tại khá nhiều bất cập trong quá trình điều trị như : bệnh không được điều trị triệt để do không loại bỏ tận gốc bên trong , chính vì vậy khả năng tái phát của bệnh tương đối cao , đồng thời vùng da rất dễ bị tổn thường và để lại sẹo .
Nhằm khắc phục những nhược điểm của công nghệ truyền thống trước đây ,  mới đây, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ laser C02 Fractional vào điều trị mụn thịt . Sự ra đời của công nghệ laser C02 Fractional mới đã tạo nên bước đột phá mới khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ laser C02 truyền thống trước đây . Ưu điểm nổi trội   của công nghệ laser C02 Fractional dựa vào các bước sóng mang năng lượng siêu xung với 2 tính năng chuyên biệt cho phép định vị chính xác vị trí mục tiêu cần loại bỏ và nhanh chóng phá hủy toàn bộ mạng lưới liên kết của các tác nhân gây bệnh nằm sâu dưới da . Chính vì vậy , quá trình điều trị bằng công nghệ laser C02 Fractional diễn ra một cách an toàn , không gây xâm lấn , không gây tổn thương tới các mô da lân cận . Đồng thời , dưới bước sóng 10600 nm , các mô collagen dưới da được sản sinh nhanh chóng giúp vùng da sau điều trị trở nên mịn màng ,trắng sáng .
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://trimunthit.net
Hy vọng rằng những thông tin chỉa sẻ bổ ích trên đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về  cách chữa mụn thịt trên mặt hiệu quả và lựa chọn cho mình phương pháp điều trị đúng đắn nhất nhé !
Chúc bạn mau lành bệnh!
Chuyên mục tư vấn
Trimunthit.net
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777

Website: http://thammyvien.org/
nguồn: http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-tren-mat.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét