Trang

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Trị nám sau khi sinh an toàn, hiệu quả bằng cà rốt


Sau khi sinh, yếu tố nội tiết thay đổi nhiều chị em có thể hết nám, nhưng phần đông là nám vẫn phát triển mạnh sau khi sinh. Vậy làm thế nào để trị nám sau khi sinh an toàn vì làn da của các mẹ rất nhạy cảm? Mặt nạ cà rốt chính là cách trị nám hiệu quả cho các mẹ.

>>Hướng dẫn cách chế mặt nạ trị nám da
>> Kem tri nam da
Tri nam sau khi sinh an toan, hieu qua tu ca rot
Cà rốt đảm bảo sự an toàn cho làn da nhạy cảm của các mẹ
Sau khi sinh, các mẹ thường rất yếu, làn da cũng vậy, do đó trị nám sao cho không ảnh hưởng tới làn da của các mẹ là điều quan trọng. Các mặt nạ thiên nhiên là sự lựa chọn tối ưu, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, trong đó cà rốt là loại mặt nạ tốt nhất.
Cà rốt chứa nhiều vitamin A, beta carotin rất tốt cho da, đặc biệt có tác dụng trị nám hiệu quả. Được nhiều chị em cũng như các mẹ sử dụng.
Cách trị nám sau khi sinh từ cà rốt đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí:
Bước 1: Chuẩn bị 1-2 củ cà rốt tươi
Bước 2: Xay nhuyễn cà rốt
Tri nam sau khi sinh an toan, hieu qua tu ca rot
Đắp cà rốt lên mặt, sau đó gỡ bỏ và bôi dầu ăn lên vùng da nám
Bước 3: Đắp cà rốt lên vùng da bị nám, sau đó dùng bông thấm dầu ăn thực vật lên vùng da bị nám, để khô. Rửa lại với nước ấm vào sáng ngày hôm sau.
Thực hiện 3 lần/tuần để mang lại kết quả tốt nhất. Chữa nám da từ cà rốt không chỉ loại bỏ nám mà còn giúp làm mềm mịn và trắng sáng làn da.
Có thể bạn chưa biết?
Cà rốt không chỉ được biết đến là cách trị nám từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả mà còn được biết đến với những công dụng tuyệt vời như:
1. Làm sáng mắt, chống khô mắt
2. Làm trắng da và cung cấp độ ẩm cho làn da
Tri nam sau khi sinh an toan, hieu qua tu ca rot
Cà rốt còn có nhiều tác dụng cho sức khỏe
3. Tốt cho tim mạch
4. Giúp ngon miệng…
Hãy bổ sung cà rốt vào thực đơn hằng ngày để có sức khỏe tốt, song không nên ăn quá 3-4 củ cà rốt/tuần, sẽ khiến vàng da.
Ngoài cách trị nám sau khi sinh bằng cà rốt, chị em có thể áp dụng công nghệ trị nám từ Thẩm mỹ viện Kangnam như công nghệ Laser Toning, công nghệ E-light, công nghệ Mesotheraphy và công nghệ Peeling giúp trị nám tận gốc, hiệu quả 85%, an toàn, không gây đau rát.
Chúc chị em trị nám thành công với mặt nạ cà rốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét