Trang

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Trị mụn thịt ở mắt


Câu hỏi :

cách đây khoảng 2 tháng , em có đi mát xa mặt tẩy tế bào chết . Chả hiểu sao sau khi mát xa xong , da mặt , tập trung chủ yếu xung quanh mắt trở nên ửng đỏ , phồng rộp , trông rất đáng sợ . Sau đó , những triệu chứng trên cũng giảm xuống .  Gần đây , những vùng da trước đây bị dị ứng bắt đầu xuất hiện khá nhiều nốt mụn thịt li ti . Chúng nổi thành từng mảng nhỏ , cư trú nhiều nhất ở vùng dưới bầu mắt . Nhiều người mách cho em mua thuốc tẩy mụn thịt về sử dụng . Nhưng bây giờ , em rất sợ da mình lại bị dị ứng lần nữa . Bác sĩ có thể tư vấn giúp cách trị mụn thịt ở mắt hiệu quả nhất ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Minh Ngọc – Ninh Bình )

Trả lời :
Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net . Với câu hỏi của bạn , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Trường hợp bạn Ngọc bị mụn thit nguyên nhân là do bạn dị ứng với mỹ phẩm độc hại  . Rất có thể , trong thành phần của loại kem tẩy da chết mà bạn đã sử dụng có chứa thành phần cortiocid , hoạt tính rất nguy hiểm có thể gây tổn hại tới làn da của bạn . Những hoạt tính này khi tiếp xúc với da sẽ gây ra những kích ứng mạnh và có thể gây ra một số rối loạn  liên quan đến chức năng bài tiết trên da khiến các ống tuyến mồ hôi hoạt động quá mức , tiết ra lượng dầu lớn gây bít tắc các lỗ chân lông , lâu dần tạo ra các nang tuyến bã nhờn và dẫn đến sự xuất hiện của những nốt mụn thịt trên da của bạn
Muốn điều trị triệt để bệnh mụn thịt cần phải loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong . Việc lựa chọn đúng phương pháp có vai trò quan trọng quyết định tới hiệu quả của quá trình điều trị . Một số phương pháp sai lầm như sử dụng thuốc tẩy mụn thịt ở mắt không những không mang lại hiệu quả mà còn gây ra những tác dụng phụ không tốt đối với làn da của bạn . Hầu hết , sản phẩm thuốc tẩy mụn thịt đều là các loại hóa chất có hoạt tính mạnh không những không thể triệt tiêu tận gốc ổ bệnh nằm sâu dưới da mà còn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn . Chính vì vậy, bạn không nên chữa mụn thịt bằng phương pháp này .
Quay trở lại với câu hỏi tư vấn liên quan tới vấn đề cách trị mụn thịt ở mắt mà bạn nêu ở trên , chúng tôi xin chia sẻ với bạn công nghệ điều trị mụn thịt hiện đại nhất hiện nay . Phương pháp mà chúng tôi muốn nói tới đó là công nghệ trj mụn thịt bằng laser C02 Fractional mới nhất . Khác với công nghệ laser C02 truyền thống trước đây , laser C02 Fractional hội tụ những tính năng vượt trội tạo nên sự bứt phá lớn trong ngành công nghệ thẩm mỹ . Cơ chế hoạt động của laser C02 Fractional dựa trên nguyên lý hoạt động của các bước sóng mang năng lượng siêu xung cho phép xác định chuẩn xác vị trí ổ bệnh cần loại bỏ , nhanh chóng phá vỡ cấu trúc mạng lưới liên kết của các u ống tuyến dưới da , triệt tiêu tận gốc tác nhân gây bệnh nằm ở lớp biểu bì mà hoàn toàn không xâm lấn hay gây thương tổn tới các vùng da khác . Chính vì vậy , mụn thịt được loại bỏ tận gốc tới 95 %, bệnh không còn khả năng tái phát . Mặt khác , vùng da sau điều trị trở nên mịn màng , trắng sáng do hệ thống các mô liên kết collagen dưới da được thúc đẩy nhanh chóng , ngăn ngừa sự hình thành sẹo thâm.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://trimunthit.net
Mong rằng những thông tin bổ ích chia sẻ trên là lời giải đáp cho câu hỏi tư vấn cách trị mụn thịt ở mắt mà bạn nêu ở trên . Bạn nên sắp xếp thời gian đến các cơ  sở uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé !
nguồn : http://trimunthit.net/cach-tri-mun-thit-o-mat.htm
Chuyên mục tư vấn
Trimunthit.net 
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/ tri mun o mat tri mun o mat hieu qua tri mun o mat tot nhat tri mun hieu qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét