Trang

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Chữa trị nám da mặt bằng phương pháp đặc trị

Chua tri nam da mat bang phuong phap dac triCâu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hoàng Yến, 34 tuổi. Trên mặt tôi xuất hiện nám. Ban đầu, chúng chỉ là những đốm nhỏ li ti, sau một thời gian chúng lan da khắp 2 má và tạo thành những mảng nám rất xấu. Trước đây, tôi nghĩ chúng sẽ tự biến mất khỏi da, nhưng giờ chúng mọc nhiều hơn. Tôi rất lo lắng về việc này. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách chữa trị nám da mặt bằng phương pháp đặc trị nhất không?


>> Cách trị nám da mặt bằng mặt nạ cà tím
>> Cách chữa nám da
Trả lời
Chào chị Hoàng Yến
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám như do di truyền, thường gặp ở những người da mỏng, sáng màu và thường xuất hiện ở những vùng da nhạy cảm, ít được bảo vệ như gò má, cánh tay, đùi, vùng trước ngực. Nám có thể sẽ đậm hơn khi đi nắng.
 Trong đó, nám mảng cũng thường xuất hiện ở hai bên má và trán, nhưng nguyên nhân chính lại là do mất cân bằng nội tiết như mang thai, dùng thuốc tránh thai quá liều, không điều độ, phụ nữ tiền mãn kinh hoặc do sử dụng mỹ phẩm, đi nắng mà không bảo vệ da tốt.  
 Đặc điểm chung của nám mảng là xuất hiện trên diện tích rộng ở da, các tế bào chứa hắc sắc tố có mật độ không dày đặc, lại trải trên diện rộng và nằm ở cả tầng nông, tầng sâu khác nhau trong da. Nám thường nằm sâu ở tầng đáy của lớp thượng bì nên nếu chỉ soi kiểm tra da bằng mắt thường hoặc đèn phóng đại thì không thể nhìn rõ được.
Chua tri nam da mat bang phuong phap dac tri
Chữa trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy
Phương pháp chữa trị nám da mặt đặc trị nhất dành cho nám mảng đó chính là công nghệ Mesotherapy. Đây là phương pháp trị nám mảng tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng loại bỏ nám trên diện tích rộng.
Phương pháp chữa trị nám da mặt bằng Mesotherapy tẩy nhẹ nám trên bề mặt da với các hắc sắc tố nằm ở tầng nông của lớp thượng bì, sử dụng các dưỡng chất đặc trị có thành phần làm chuyển mầu nám từ sẫm sang nhạt màu đối với nám nằm ở tầng sâu của lớp thượng bì hay nám nằm sâu trong lớp trung bì, ngăn chặn việc sản sinh Melanin của các tế bào Melanocyl, đồng thời dưỡng chất đặc trị nám sẽ làm cho bề mặt da ngày càng trắng sáng, và những mảng nám mất dần sau mỗi lần điều trị.
Thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm uy tín trong điều trị nám da, mang tới sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng, mang lại kết quả hơn cả sự mong đợi cho khách hàng.
Để được biết rõ hơn về phương pháp chữa trị nám da mặt bằng công nghệ Mesothrapy, mời chị Hoàng Yến đến trực tiếp trung tâm để được giúp đỡ.
Chúc chị ngày càng xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét