Trang

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Phương pháp trị nám da tận gốc hiệu quả

phuong phap tri nam da tan gocCâu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi bị nám từ nhỏ, ngày xưa tôi cũng không để ý nhiều nhưng thời gian gần đây tôi càng thấy vết nám như đậm màu hơn. Tôi thấy mọi người nói rằng chỉ điều trị nám bằng công nghệ cao mới có hiệu quả. Vậy tôi muốn hỏi hiện nay có phương pháp nào được hay không? (chị Hằng, Hà Nội)

>> Nguyên nhân nám da và cách chữa trị hiệu quả
>> Phương pháp trị nám
Trả lời
Chị Hằng thân mến!
Nám thường có xu hướng sậm màu hơn theo thời gian bởi vì làn da của chúng ta đang bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa tự nhiên hoặc cũng có thể do sự trị nám tận gốc của mình không được chu đáo, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mình không có một sự che chắn, bảo vệ nào cho da cả.
Để khắc phục tình trạng này điều đầu tiên chị cần là hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi tia UV chính là kẻ thù nguy hiểm của làn da, chúng làm tăng sinh sắc tố Melanin gây nám từ sâu bên trong da. Nếu phải ra ngoài, chị có thể dùng mũ rộng vành, đeo kính, dùng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da. Ngoài ra chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam xin giới thiệu với bạn phương pháp trị nám tận gốc đó chính là công nghệ Laser Toning.
Laser Toning với sự kết hợp hoàn  hảo 02 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn cho người bệnh. Qua thực tế điều trị nám cho khách hàng cho thấy công nghệ này giúp triệt để nám da sâu, an toàn tuyết đối cho làn da, không gây đau rát, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hiệu quả điều trị nám da vĩnh viễn.
Để được hiểu rõ hơn về công nghệ trị nám da bằng Laser Toning, mời bạn trực tiếp tới trung tâm để được thăm khám và tư vấn trực tiếp.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét