Trang

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Bài thuốc trị nám bằng bí đao, rượu trắng


Ai cũng biết công dụng trị nám, làm trắng từ quả bí đao tuy nhiên hẳn không nhiều người biết đến bài thuốc trị nám đặc biệt từ bí đao với rượu trắng. Bài viết dưới đây xin giới thiệu cho bạn bài thuốc trị nám độc đáo bí đao, rượu trắng.

>>Cách điều trị nám da mặt từ quả bơ
>> Kem tri nam da
Ai cũng biết công dụng chữa trị nám của bí đao, với nhiều vitamin và  khoáng chất, bí đao có tác dụng làm mờ nám da và giúp da trắng sáng. Để trị nám với bí đao, bạn có thể uống nước bí đao hằng ngày hoặc thoa nước ép bí đao lên da.
thuoc tri nam Thuốc trị nám da từ bí đao, rượu trắng
Bên cạnh đó, từ thời xa xưa, phụ nữ ở các triều đại đã có những bài thuốc trị nám hiệu quả từ bí đao được lưu truyền trong dân gian. Bí dao, rượu trắng là bài thuốc trị nám có từ thời Hứa Quốc Trịnh đời Nguyên với công dụng trị nám và làm đẹp da. Rượu có lượng cồn nhẹ cũng có tác dụng để dung hòa các hạt nám da, phá vỡ và đưa ra ngoài, kết hợp với bí đao mang lại hiệu quả trị nám tuyệt vời.
Tự chế thuốc trị nám da
Nguyên liệu:
2 kg bí đao già
500 ml rượu trắng (loại nồng độ cồn nhỏ)
250g đường trắng
thuoc tri nam
Sử dụng thuốc trị nám bí đao, rượu trắng thường xuyên
Thực hiện: 
Bí đao bỏ vỏ và phần ruột trắng chỉ lấy phần ruột xanh, cắt khúc rồi đem luộc chín mềm nhũn với 500ml rượu trắng và 500ml nước lọc. Sau 30 phút vớt bỏ bí, đun thêm cho bay bớt hơi nước rồi thêm đường trắng khuấy đều thành 1 hỗn hợp đặc. Bỏ vào lõ thủy tinh đậy kín rồi cất trong ngăn mát tủ lạnh.
Cách dùng: lấy 1 ít hỗn hợp thoa lên vùng nám da, massage nhẹ trong 15-20 phút rồi rửa sạch mặt. Sử dụng thuốc trị nám bí đao rượu trắng hằng ngày để đạt hiệu quả cao. Chúc bạn thành công!

1 nhận xét: