Trang

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Chống nám da từ bên ngoài


Nguyên nhân nám da xuất phát từ hai nhóm yếu tố, do di truyền và tác động từ bên ngoài, vì vậy hoàn toàn có thể chống nám da từ bên ngoài. Chống nám da từ bên ngoài một mặt hạn chế yếu tố xấu tác động tới làn da, một mặt chăm sóc da khỏe đẹp.

>>Thuốc trị nám
>>Cách điều trị nám da mặt từ quả bơ
Chong nam da tu ben ngoai
Những thay đổi nhỏ từ bên ngoài có thể chống nám da hiệu quả
Theo các nhà khoa học, nguyên nhân nám da không chỉ do yếu tố di truyền mà còn bởi những yếu tố tác động từ cuộc sống hằng ngày, như nắng, gió, bụi, dùng mỹ phẩm không đúng cách, dùng chất kích thích…chính vì vậy, chỉ cần điều chỉnh lại lịch sinh hoạt sẽ mang lại những kết quả tuyệt vời, không chỉ cho làn da mà còn cho sức khỏe của bạn.
Một số cách chống nám da từ bên ngoài:
1. Tránh ánh nắng trực tiếp
Nám thường phát triển mạnh dưới tác động của ánh sáng mặt trời, do đó, hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời tới làn da, nên sử dụng các loại kem chống nắng khi ra đường để bảo vệ làn da.
Chong nam da tu ben ngoai
Điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để hạn chế tác nhân gây ra nám da
2. Không lạm dụng mỹ phẩm
Mỹ phẩm được liệt kê ở vị trí hàng đầu gây ra nám da, nhiều bạn sử dụng loại mỹ phẩm không phù hơp với làn da hoặc lạm dụng mỹ phẩm khiến làn da dị ứng và gây ra phản ứng phụ, không chỉ hình thành nám da mà còn ảnh hưởng xấu tới làn da. Do đó, khi lựa chọn mỹ phẩm cần tìm hiểu rõ thành phần, nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm trước khi mua và sử dụng.
3. Tránh xa chất kích thích
Nếu bạn đang dùng cà phê, thuốc lá, rượu, bia…nên dừng lại, bởi không chỉ ảnh hưởng tới làn da mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe
4. Chế độ ăn uống và ngủ nghỉ
Nên ngủ đi ngủ trước 10 giờ đêm, để làn da được tái tạo, tránh tình trạng “cú đêm” khiến làn da trở nên yếu ớt và bị nám. Ăn đủ dưỡng chất, nên uống nhiều nước để có được làn da khỏe đẹp
Chong nam da tu ben ngoai
Đắp mặt nạ để trị nám tàn nhang
5. Đắp mặt nạ chống, chữa nám da
Bên cạnh những lưu ý kể trên, các bạn nên tiến hành đặp mặt nạ cho làn da, vừa mang lại làn da đẹp, vừa chống và trị nám hiệu quả. Một số mặt nạ trị nám phổ biến như trứng gà, chanh và mật ong, bơ…
Nhìn chung, cần phòng chống nám da trước khi nám da tấn công, bởi điều trị nám da không phải chuyện dễ và nhanh chóng. Khi bạn bị nám da, cần áp dụng các phương pháp hiện đại để trị nám tận gốc, vĩnh viễn như công nghệ Laser Toning, công nghệ E-light, công nghệ Mesotheraphy và công nghệ Peeling tại thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.
Chúc các bạn chống nám da hiệu quả từ bên ngoài!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét