Trang

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Chi phí điều trị vết thâm?


chi-phi-dieu-tri-thamCâu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Linh, 25 tuổi. Bình thường em hay dùng nhíp để nhổ lông vùng nách nên khiến vùng này thâm đen. Mùa hè tới rồi nhưng em không tự tin diện những bộ trang phục sát nách. Bác sĩ cho em hỏi, với trường hợp của em có thể áp dụng phương pháp nào điều trị vết thâm và chi phí bao nhiêu ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em có thể tự tin hơn.
(Cẩm Linh, Hải Dương)
Trả lời:
Chào bạn Cẩm Linh!
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Các chuyên gia tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Việc bạn có thói quen dùng nhíp để làm sạch vùng nách chính là nguyên nhân gây nên những vết thâm tại vùng này. Vết thâm nách tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nhưng lại khiến bạn thiếu tự tin diện những trang phục sát nách.
Điều trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E – Light
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, phương pháp trị vết thâm vùng nách được ứng dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao là công nghệ sử dụng ánh sáng E – light.
Ứng dụng  trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E – Light tại thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ và trắng hồng tự nhiên. Ánh sáng E- light tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương mà không xâm lấn đến các vùng da lân cận.
Chỉ với liệu trình điều trị bằng chiếu ánh sáng E Light liên tục trong 2-3 tuần giúp làm mờ thâm đồng thời khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc và trắng sáng hơn.
Chi phí điều trị vết thâm
Tùy thuộc vào diện tích, vị trí cũng như mức độ vết thâm mà có chi phí điều trị phù hợp. Nhưng chi phí điều trị dao động từ 1-3 triệu/ lần.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn nên sắp xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.
Chúc bạn sớm lấy lại tự tin!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét