Trang

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Các phương pháp trị sẹo hiệu quả


Trị sẹo giờ đây không còn là vấn đề nghiêm trọng khi tìm mọi cách để đối phó. Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, có rất nhiều công nghệ trị sẹo hiệu quả và tuyệt đối an toàn với làn da.

>> Tại sao bạn cần kem trị sẹo?
>> Điều trị sẹo lõm
Sau đây là các phương pháp điều trị sẹo hiệu quả được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng có nhu cầu trị sẹo.
1. Công nghệ Bio Scar – điều trị sẹo hiệu quả
cac phuong phap tri seo lom hieu qua
Trị sẹo lõm hiệu quả bằng công nghệ Bio Scar tại Thẩm mỹ viện Kangnam 
Công nghệ Bio Scar là một trong những phương pháp trị sẹo lõm một cách nhanh nhất, an toàn và hiệu quả
Công nghệ này với ưu điểm vượt trội là sử dụng tế bào gốc tự thân. Tế bào gốc được các chuyên gia lấy từ chính cơ thể khách hàng, thông qua quá trình chiết tách li tâm đặc biệt các bác sĩ sẽ loại bỏ phần lớn tế bào hồng cầu và bạch cầu, các tạp chất không cần thiết… chỉ lấy lại các tế bào gốc khỏe mạnh và đưa trở lại vùng điều trị. Tế bào mới có độ tương hợp cao, giúp làm đầy sẹo một cách nhanh chóng, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
2. Công nghệ kim lăn tế bào gốc – điều trị sẹo mụn hiệu quả
cac phuong phap tri seo lom hieu qua1
Công nghệ kim lăn tế bào gốc điều trị sẹo mụn hiệu quả
Cơ chế tác động của kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng – lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen giúp làm mới và mịn và làm đầy các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị.
3. Ánh sáng Laser co2 Fractional làm phẳng sẹo lồi
cac phuong phap tri seo lom hieu qua2
Bác sỹ tiến hành điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Công nghệ ánh sáng Laser Co2 Fractional là cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả nhất hiện nay, ánh sáng Laser Co2 Frational sẽ phát ra các bước sóng hồng ngoại điều trị tận gốc các tế bào da hư tổn bên trong và tái tạo da một cách hiệu quả. Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ và có thể hiệu chỉnh cường độ bắn để đi tới những độ sâu cần thiết ở trong da rất hiệu quả.
Kết quả sau điều trị:
- Kết quả xóa sẹo lên tới 90 – 95%
- Trả lại làn da trắng mịn tự nhiên
- Không đau, tuyệt đối an toàn cho làn da
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét