Trang

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Nám da mặt vùng má có chữa được không?


Nam da mat vung ma co chua duoc khongCâu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hạnh, nhân viên kinh doanh. Tôi bị nám da mặt vùng má. Tôi muốn cải thiện tình trạng nám mà không biết có phương pháp nào chữa khỏi được không? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi.

>> Trắng da sạch nám với dầu dừa
>> Nguyên nhân gây nám da
Trả lời:
Hạnh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Nám da mặt vùng má là một biểu hiện bệnh lý về da, gây ra những đốm nâu nhạt hoặc đậm trên da, làm giảm vẻ tươi sáng của da và khiến chị em trở nên kém xinh hơn.
Nám da mặt vùng má hoàn toàn có thể chữa khỏi bằng công nghệ Laser Toning. Đây là phương pháp trị nám hiệu quả, an toàn cho da và có thể loại bỏ nám hiệu quả lên tới 85-90%.
Laser Toning trị nám tận gốc, nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Laser Toning sử dụng thế hệ laser màu mới nhất được dùng để đặc trị nám sâu tại các nước như Mỹ, Hàn Quốc. Các bước sóng 1064nm và 532nm được điều chỉnh với mức năng lượng phù hợp với da sẽ giúp điều trị nám tận gốc, từ trong ra ngoài.
Vùng da trên mặt rất mỏng, và dễ bị tổn thương nên cần phải có tác động nhẹ nhàng vào da mà giúp loại bỏ được nám tận gốc. Laser Toning có mức năng lượng đỉnh cao, độ rộng xung ngắn. Do đó, việc điều trị nám da mặt vùng má sẽ không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh mà luôn nhắm đến chính xác mục tiêu là những nguyên nhân gây nám ở biểu bì và hạ bì.
Đồng thời, công nghệ trị nám Laser Toning còn kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched, giúp làm sáng da vùng má, mang lại vẻ trắng sáng tự nhiên cho khuôn mặt, loại bỏ nám hiệu quả, vĩnh viễn không tái phát lại vùng gò má.
Laser Toning – Công nghệ đặc trị nám sâu thỏa mãn tiêu chí về sự nhanh chóng, độ an toàn và tính hiệu quả, được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận.
Để được tư vấn cụ thể hơn, mong bạn đến trực tiếp trung tâm để được trợ giúp.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét