Trang

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Cách lựa chọn kem trị nám phù hợp

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kem trị nám da. Không phải loại nào cũng có tác dụng tốt đối với da vì vậy hãy lưu ý khi lựa chọn kem trị nám. Trong bài viết giới thiệu tới bạn đọc vài mẹo nhỏ để tìm kiếm các loại kem trị nám nhanh

meo lua chon kem tri nam
Lựa chọn kem trị nám phù hợp sẽ cho hiệu quả cao trong điều trị
Thứ nhất: Nên sử dụng các sản phẩm nổi tiếng và được cung cấp độc quyền bởi các công ty có uy tín, tránh sử dụng hàng hóa tràn lan trên thị trường, hàng xách tay không rõ nguồn gốc hay hàng tàu dễ gây biến chứng xấu cho da.
Thứ hai: Thử sản phẩm trước khi mua. Trước khi mua hãy lấy một ít sản phẩm kem trị tàn nhang bôi lên phần da cổ tay xem chúng có gây dị ứng với da không? Nếu dị ứng thì không nên mua.
meo lua chon kem tri nam
Nên xem kĩ sản phẩm trước khi mua
Thứ ba: Nhờ người bán hàng tư vấn về sản phẩm cũng như cách bôi kem đạt hiệu quả nhất. Chúng ta không nên bỏ qua bước này vì người bán hàng rất hiểu về sản phẩm của họ sẽ hướng dẫn bạn bôi kem hiệu quả nhất cũng như chăm sóc da bị nám hiệu quả.
Nếu áp dụng những mẹo nhỏ này, đảm bảo bạn sẽ tìm được loại kem phù hợp nhất với mình trong một đống các loại kem trị nám tràn lan trên thị trường.

Như vậy, kem trị nám chỉ có thể hạn chế và giảm bớt một phần nám da, không thể loại bỏ nám da vĩnh viễn.
Vậy bằng cách nào có thể loại bỏ nám da vĩnh viễn?
Khoa học - công nghệ tiên tiến cho ra đời nhiều phương pháp trị nám không những loại bỏ nám hiệu quả mà còn tuyệt đối an toàn cho làn da.
Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ Laser Toning, công nghệ E-light, công nghệ Mesotheraphy và công nghệ Peeling trong điều trị nám, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tối tân. Trị nám hiệu quả tới 85%, loại bỏ nám vĩnh viễn, không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo…
Khi bị nám, tốt nhất bạn nên tới các trung tâm y tế, thẩm mỹ viện uy tín để thăm khám, xác định nguyên nhân nám da, lựa chọn phương pháp trị nám hiệu quả, không vội vàng mua kem trị nám theo quảng cáo hoặc lời mô giới của người khác, tránh tiền mất tật mang.
Chúc chị em có sự lựa chọn đúng đắn!

1 nhận xét: