Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Có cách nào trị sẹo lõm lâu năm trên mặt?


co cach nao tri seo lom lau nam tren mat khongCâu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Trên mặt tôi lâu nay có một vết sẹo lõm lâu năm trên mặt và cũng muốn đi điều trị. Được một người bạn giới thiệu tới Thẩm  mỹ viện Kangnam, vì trước đó bạn tôi đã điều trị sẹo do mụn để lại và rất hài lòng với kết quả đạt được. Vậy với tình trạng của tôi hiện nay, có cách nào giúp tôi xóa bỏ hoàn toàn vết sẹo lâu năm đó không? Rất mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Cảm ơn chuyên mục.

(Đức Long – Ninh Bình)
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn Đức Long đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chuyên mục xin được trả lời như sau:
Những vết sẹo lõm lâu năm dù ở bất kỳ vị trí nào đều khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin đặc biệt khi vết sẹo đó lại nằm trên khuôn mặt của mỗi người.
Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại kéo theo đó là hàng loạt công nghệ làm đẹp ra đời thì các vết sẹo lồi hay lõm không còn là vấn đề khó khăn nữa. Từ khi công nghệ Bio Scar ra đời, với kết quả đạt được đã hoàn toàn chinh phục được mọi khách hàng có nhu cầu trị sẹo. Đây là công nghệ được nhiều chuyên gia đánh giá cao và đang là dịch vụ thu hút nhiều khách hàng nhất tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Do vậy, với công nghệ Bio Scar trị sẹo lõm lâu năm trên mặt, bạn hoàn toàn yên tâm với vết sẹo lõm lâu năm sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.
Công nghệ Bio Scar có ưu điểm nổi bật đó là sử dụng chính tế bào gốc của khách hàng để làm đầy sẹo lõm. Tế bào gốc có độ tương hợp với vùng da điều trị đồng thời kích thích các mô da tại vùng sẹo phát triển, đẩy mạnh quá trình tái tạo collagen. Kết hợp với ánh sáng Laser CO2 Fractional đẩy mạnh sự sản sinh các tổ chức da, giúp da căng mịn, mềm mại.
Với công nghệ Bio Scar tại Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả, an toàn, trả lại làn da mịn màng như trước đây.
Mời bạn đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và điều trị sớm nhé!
Chúc bạn thành công trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét