Trang

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Mẹo trị vết thâm hiệu quả


Sử dụng nguyên liệu tự nhiên để trị vết thâm luôn là cách an toàn và hiệu quả nhất mà được đông đảo mọi người áp dụng. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo trị vết thâm hiệu quả nhất và rất dễ thực hiện.

>> Bí quyết trị thâm đầu gối hiệu quả
>> Trị vết thâm ở chân
Cây hoa chuông Comfrey
meo-tri-vet-tham
Trị vết thâm nhờ comfrey
Hoa chuông Comfrey có tác dụng giảm đau, sưng, làm mền da hiệu quả do vậy bằng cách ngâm, rửa vết thâm vào nước trà hoa chuông Comfrey sẽ giúp xóa mờ vết thâm và cải thiện làn da một cách hiệu quả.
Bắp cải
meo-tri-vet-tham1
Bắp cải trị vết thâm hiệu quả
Bắp cải không chỉ là loại rau giúp giảm cân nhanh mà nó còn được coi là một nguyên liệu tự nhiên giúp trị vết thâm hiệu quả. Trước tiên, bạn hãy giã nát bắp cải, sau đó đắp lên vùng da bị vết thâm, giữ nguyên trong 3 tiếng, rồi thay mới hoặc rửa sạch với nước.
Túi đá
meo-tri-vet-tham2
Đá lạnh xóa mờ vết thâm
Bạn dùng túi đá chườm lên vị trí vết thâm, đây được xem là cách trị vết thâm đơn giản, an toàn và hiệu quả nhất mà được rất nhiều người áp dụng.
Dấm hòa với nước
meo-tri-vet-tham3
Dấm hòa với nước có tác dụng trị vết thâm an toàn và hữu hiệu
Bạn có thể dùng dấm chua hoặc rượu táo pha với nước thành hỗn hợp dung dịch, sau đó thoa dung dịch lên vết thâm, dùng tay nhẹ nhàng mát xa vùng thâm. Đây là cách trị vết thâm đơn giản và hiệu quả.
Đó là các mẹo trị vết thâm hiệu quả mà rất đơn giản, ai cũng có thể áp dụng phương pháp này. Chúng tôi luôn hy vọng các bạn sẽ có được làn da đẹp như mong muốn sau khi thực hiện theo các cách trên.
Nguồn: trivettham.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét