Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Cách trị vết thâm ở đầu gối


tri-vet-tham-o-dau-goiCâu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam, tên em là Hồng Hạnh, năm nay 20 tuổi. Để trị vết thâm ở hai đầu gối, em đã dùng các biện pháp như lấy chanh chà xát, dùng đá kì, dùng kem tẩy vết thâm… nhưng vết thâm vẫn không hề biến mất. Điều này khiến em không tự tin khi mặc váy hoặc quần ngắn trên đầu gối. Mong bác sĩ tư vấn giúp em cách trị vết thâm ở đầu gối hiệu quả.

Trả lời: Chào bạn Hồng Hạnh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Những vết thâm xuất hiện trên mặt, vùng lưng, khuỷu tay hay đầu gối không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ vùng da, hơn thế lại gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp cũng như khó khăn trong việc lựa chọn trang phục của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm tới các biện pháp trị vết thâm để mong chúng biến mất.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E-light là lựa chọn tối ưu để trị vết thâm, đã được ứng dụng thành công và làm hài lòng mọi khách hàng có nhu cầu trị thâm.
Công nghệ ánh sáng E-light giúp trị vết thâm hiệu quả ở cả các vùng khó điều trị vết thâm bằng các biện pháp thông thường như lưng, khuỷu tay, nách và đầu gối.
Công nghệ trị vết thâm E-light vượt trội ở chỗ tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm. 
Như vậy, công nghệ E-light không những loại bỏ triệt để vết thâm một cách nhanh chóng, hiệu quả mà còn giúp cho da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, nhanh chóng giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, trắng hồng, mịn màng và săn chắc.
Nếu còn thắc mắc gì về cách trị vết thâm, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và trải nghiệm các công nghệ trị vết thâm tiên tiến ở Kangnam nhé.
Chúc bạn thành công!
Chuyên mục Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét