Trang

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

3 cách đơn giản trị mụn cám từ thiên nhiên

Mụn cơm hay mụn thịt là 1 tình trạng mụn khá “dai dẳng” vì mụn khó lòng tự di dân khỏi da sau 1 thời gian dài tồn tại. Tuy nhiên, cũng giống như trị mụn cám, trị mụn cơm cũng có thể áp dụng các phương pháp thiên nhiên, xóa bỏ những đốm mụn đáng ghét này.

>>Mẹo trị mụn bằng kem đánh răng
>>Trị mụn và vết thâm từ tự nhiên

Mụn cơm là 1 tình trạng u lành tính ở dạng mụn, mụn trồi hẳn lên khỏi bề mặt da, hình tròn cũng có thể biến dạng nên là đốm mụn xấu đáng ghét nhất mà bất kỳ ai cũng muốn loại bỏ. Mụn cơm hình thành từ bên trong và làm biến dạng bề mặt da nên không thể trị mụn đơn giản như các cách trị mụn khác được. Dưới đây là những mẹo nhỏ dân gian dùng để trị mụn cơm khá hiệu quả.
1. Trị mụn cơm bằng hành hoa
tri mun com
Hành hoa trị mụn cơm
Thật khó tin khi loại da vị có mùi thơm đặc trưng này lại có khả năng kỳ diệu giúp điều trị mụn cơm. Bạn hãy mua vài cọng hành còn tươi, bỏ rễ và rửa sạch, thái nhỏ và bóp 1 chút muối trắng sau đó đắp lên đốm mụn cơm. Dùng băng gạc cố định mụn và hành hoa, để qua đêm sau đó rửa sạch với 1 chút nước muối vào hôm sau. Thực hiện đều đặn để mụn biến mất nhanh nhất.
2. Trị mụn cơm bằng súp lơ
tri mun com
Loại rau chứa nhiều vitamin A và sắt này rất tốt để trị mụn cơm. Hãy chọn bông súp lơ tươi, non và không bị nở bung quá nhiều. Lấy phần bông ép lấy nước thoa lên mụn cơm đều đặn để trị mụn. Đây được xem là cách trị mụn nhanh tại nhà an toàn được nhiều người áp dụng.

3. Trị mụn cơm bằng cây thầu dầu
tri mun com
Dầu thầu dầu trị mụn cơm
Nhựa thầu dầu là 1 trong những bí quyết trị mụn cơm hữu hiệu nhất. Để trị mụn cơm bằng thầu dầu, bạn hãy mua dầu thầu dầu về nhà, rửa sạch tay rồi thoa lên vết mụn, để qua đêm sau đó rửa sạch vào sáng hôm sau.
Thầu dầu không chỉ giúp trị mụn cơm mà còn ngừa mụn lan rộng rất tốt. Bạn nên chăm chỉ thực hiên 2 lần trong 1 ngày liên tục.
Hi vọng với những mẹo trị mụn cơm trên giúp bạn trị mụn hiệu quả mà lại nhanh chóng.
Chúc bạn trị mụn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét