Trang

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Trị mụn trứng cá và vết thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên


Mụn trứng cá và vết thâm là vấn đề mà nhiều người phải đối mặt khiến họ rất khó chịu, làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp thẩm mỹ cùng như tâm lý và công việc. Hơn nữa, mụn trứng cá còn làm bạn mất tự tin trong giao tiếp và phải đau đầu nghĩ cách xóa mụn và vết thâm trong thời gian ngắn. Dưới đây là các cách trị mụn trứng cá và vết thâm bằng những nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả.

>> Cách đơn giản nhất trị thâm quầng mắt
>> Kem trị vết thâm sau mụn
Lá mướp non
tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-bang-nguyen-lieu-thien-nhien
Lá mướp non trị mụn trứng cá và vết thâm hiệu quả
Bạn rửa sạch lá mướp non, rồi để ráo nước, sau đó giã nhỏ lá mướp, chắt lấy nước cốt. Trước tiên, bạn cần rửa sạch mặt với nước hoa hồng, sau đó dùng bông thấm nước cốt lá mướp non thoa lên vùng da có nhiều mụn trứng các và vết thâm, giữ nguyên trong một lúc sau đó rửa sạch mặt với nước.
Lá củ cải trắng
tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-bang-nguyen-lieu-thien-nhien1
Cách trị mụn trứng cá và vết thâm bằng lá củ cải trắng rất hiệu quả
Bạn rửa sạch lá cải trắng, rồi để ráo nước, sau đó trải lá cải trắng ra bàn sạch, dùng chai vỏ cứng lăn qua lăn lại trên thân lá đến khi nước của lá chảy hết. Tiếp theo, bạn dùng lá cải đã lăn nát đắp lên mặt, lá củ cải trắng giúp làn da trở nên mịn hơn đồng thời trị mụn trứng cá và vết thâm hữu hiệu.
Mật ong, dầu cam và bột mỳ
tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-bang-nguyen-lieu-thien-nhien3
Hỗn hợp mật ong, dầu cam và bột mỳ giúp đánh bay mụn và vết thâm
Bạn trộn đều 1 phần mật ong, 1 phần dầu cam, 1 phần bột mỳ với 3 phần nước, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, giữ nguyên trong 20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước. Hỗn hợp mật ong, dầu cam, và bột mỳ có tác dụng trị mụn đầu đen và vết thâm rất tốt.
Hạt nhục đậu khấu
tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-bang-nguyen-lieu-thien-nhien2
Hạt nhục đậu khấu giúp loại sạch mụn trứng cá và vết thâm
Bạn nghiền nhỏ hạt nhục đậu khấu, sau đó trộn đều với sữa tươi rồi đắp hỗn hợp này lên da, giữa nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Mặt nạ hạt nhục đậu khấu với sữa tươi giúp đánh bay mụn trứng cá để có được làn da trắng và mịn màng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét