Trang

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Bị mụn thịt ở dưới cằm có chữa được không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, em bị những nốt mụn sần ở dưới cằm, khi sờ thấy cứng và gồ lên, mới đầu chỉ có ít nhưng hiện tại có khoảng gần 10 nốt. Nó không bị sưng, cho em hỏi đó có phải là hiện tượng mụn thịt không?  Và nếu là mụn thịt ở vùng đó có dễ chữa không?
>> Mun thit
>> Mun thit quanh mat




Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trimunthit.net, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Trường hợp của bạn cần đến khám trực tiếp để được xác định chính xác xem có phải mụn thịt  không? Nếu trong trường hợp là mụn thịt thì hoàn toàn điều trị bằng Laser Fractional Co2 được.
Công nghệ Laser Fractional Co2 là công nghệ tiên tiến điều trị được tất cả các vùng mắt, mũi, cằm, cổ…. hoàn toàn không gây tổn thương cho da của bạn.
Ngoài việc điều trị hiệu quả công nghệ này còn giúp bạn tái tạo ra hiệu quả. Bởi Laser CO2 Fractiona là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, từ đó khắc phục được mọi hạn chế của laser thế hệ cũ và tăng tính hiệu quả của Laser CO2 Fractional. Đây là loại laser mới và là tiêu chuẩn vàng trong tái tạo da cho mọi loại da, mang lại hiệu quả cao nhất mà không gây bất kì sự khó chịu nào trong điều trị.
Bạn nên đến trực tiếp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn.
Chuyên mục tư vấn
Trimunthit.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét