Trang

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Điều trị mụn thịt bằng laser factional có đau không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, em bị mụn thịt quanh mắt cách đây 1 năm , hiện tại em được biết phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả nhất là phương pháp Laser Factional , cho em hỏi những tia bắn vào da đó có gây đau không ạ? Và cho em hỏi thêm nó có trị được cả mụn cơm ở tay không ạ?
>> Mụn thịt
>> Mụn thịt quanh mắt




Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trimunthit.net, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như  sau:
Khi điều trị mụn thịt quanh mắt bằng Laser Factional mang lại hiệu quả cao và đặc biệt không gây đau, không để lại sẹo. Vì trước khi làm bạn được gây tê trước khi làm nên trong quá trình làm không bị đau. Hơn nữa thuốc gây tê này tuyệt đối an toàn chỉ là gây tê cụ bộ ngoài ra không ảnh hưởng đến các vùng khác và không có tác dụng phụ.
Điều trị mụn thịt bằng laser Factional, không mất nhiều thời gian khoảng 15 phút đến 20 phút. Sau khi điều trị xong bạn có thể đi làm được, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng của bạn.
Ngoài ra công nghệ này còn điều trị rất hiệu quả  đối với các dạng mụn cơm, sẹo rổ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các nhiều dạng mô sẹo khác. CO2 Fractional cũng rất thành công trong việc tái tạo da, biến đổi làn da bị lão hóa trở nên như da em bé, tinh khôi và non nớt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét