Trang

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Điều trị mụn thịt ở đâu hiệu quả?

Câu hỏi: Tôi tên Hoàng, 23 tuổi. Hiện nay tại vùng quánh mắt của tôi có xuất hiện khá nhiều mụn thịt. Qua các bài báo trên Internet tôi được biết đến công nghệ Laser CO2 siêu xung giúp trị mụn thịt rất hiệu quả. Tuy nhiên, tôi chưa biết nên tiến hành điều trị ở đâu. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.
Trả lời:
Chào bạn Hoàng!

Rất vui khi bạn gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trung tâm đặc trị mụn. Về vấn đề bạn thắc mắc chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Mụn thịt tuy không gây viêm, tây, đau nhức, không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm m, làn da sẽ trở nên xấu xí, khô, sần sùi và sạm đi, khiến cho khuôn mặt của người bị mụn thịt trở nên già hơn tuổi và có vẻ u buồn.
Nguyên nhân gây bệnh là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Điều đó giải thích tại sao những người da dầu, những người bị tiết nhiều mồ hôi, và khi trời nắng nóng thì mụn nhiều hơn.
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ Laser CO2 Fractional giúp điều trị mụn thịt hiệu quả vượt trội. Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser CO2 siêu xung phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy dần các vết lõm trên da, trẻ hóa da, giúp da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.
Laser CO2 Fractional điều trị hiệu quả đối với các dạng mụn thịt, sẹo rổ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các nhiều dạng mô sẹo khác. CO2 Fractional cũng rất thành công trong việc tái tạo da, biến đổi làn da bị lão hóa trở nên như da em bé, tinh khôi và non nớt.
Điều trị mụn thịt ở đâu hiệu quả và an toàn?
Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 siêu xung tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng nó lại đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật viên điều trị. Họ phải biết sử dụng máy laser một cách thuần thục, chính xác. Nếu chiếu tia laser  quá nông thì không thể loại bỏ triệt để nhân cồi mụn thịt nên sẽ phải chiếu đi chiếu lại nhiều lần. Còn với trường hợp chiếu tia quá sâu thì sẽ để lại vết sẹo trên da sau điều trị. Như vậy, ngoài lựa chọn đúng phương pháp thì việc lựa chọn địa chỉ điều trị mụn thịt tin cậy là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả cuối cùng.
Trung tâm đặc trị mụn với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kiến thức chuyên môn, trình độ tay nghề cao, và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ làm đẹp, đây là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn điều trị mụn thịt hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Sau một lần điều trị duy nhất, những nốt mụn thịt sần sùi, xấu xí trên da sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, thay vào đó là làn da phẳng, mịn màng, đẹp tự nhiên.
Chúc bạn Hoàng sớm điều trị mụn thịt thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét