Trang

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Trị mụn thịt trên mắt

Mụn thịt được mô tả giống như những sắc tố nhỏ hình nấm biểu lộ ra ngoài giống như nốt hạt gạo. Các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collagen dày bên dưới. Mụn này do rối loạn chất tạo keo dưới da gây nên. Thường xuất hiện ở vùng dưới mắt, trên mắt… Vậy làm thế nào để trị mụn thịt trên mắt hiệu quả, tránh bị lây lan sang các vùng da khỏe mạnh của cơ thể? Đó là điều được rất nhiều người quan tâm.

Mụn thịt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta mà chủ yếu chúng làm cho làn da ta trông sần sùi, xấu, già nua trước tuổi. Các vùng hay xuất hiện mụn thịt là vùng da bên dưới mắt, trên mặt, trên cổ. Nếu không điều trị thì mụn sẽ lan dần xuống vùng da ngực.
Trị mụn thịt trên mắt
Trị mụn thịt trên mắt giúp làn da sáng mịn và tươi trẻ
Trị mụn thịt trên mắt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional cho hiệu quả vượt trội. Laser CO2 siêu xung là công nghệ mới, tiên tiến, được áp dụng điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, mụn cóc, mụn thịt hiệu quả, nhanh chóng với một lần duy nhất, không gây tổn thương da, và không để lại sẹo. Đây là giải pháp trị mụn thịt an toàn, công nghệ được nhập khẩu 100% từ Mỹ, và được 1 số thẩm mỹviện Uy tín ứng dụng điều trị thẩm mỹ hiệu quả, đem đến cho khách hàng sự hài lòng về hiệu quả sau điều trị.
Laser CO2 siêu xung giúp điều trị mụn thịt trên mắt an toàn, không phẩu thuật
Laser CO2 siêu xung là sự kết hợp tuyệt vời giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser), một đẳng cấp hoàn toàn mới và cao hơn về kỹ thuật. Đây là công nghệ điều trị mụn thịt đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay. Áp dụng bước sóng 10.600nm, laser CO2 phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, loại bỏ nhân mụn thịt nhưng vẫn giữ lại nhưng mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế tối thiếu những tổn thương trên da, tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ. Bên cạnh đó laser CO2 siêu xung còn thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp biểu bì, làm đầy vết lõm trên da.
Laser CO2 Fractional trị sạch mụn thịt trên mắt chỉ với một lần điều trị duy nhất, được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị mụn thịt. CO2 siêu xung cũng thành công với việc tái tạo da, biến đổi làn da bị lão hóa trở nên mịn màng và đầy sức sống.
Với khả năng định vị tổn thương chính xác, tia laser mỏng, cùng với khả năng khống chế tia đúng độ sau và trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết, trị sạch tận gốc các tác nhân gây mụn thịt. Do thời gian tác dụng nhiệt ngắn nên phần nhiệt phát sinh trong quá trình điều trị gần như bốc hơi ngay tức khắc mà không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, kích thích tế bào phát triển, kéo dài quá trình tái tạo collagen, làm đầy vết lõm giúp da nhanh phục hồi. Năng lượng tia laser CO2 Fractional kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, tiếp tục sản sinh collagen lên đến 6 tháng sau.
Điều trị mụn thịt trên mắt bằng công nghệ Laser CO2 siêu xung khách hàng không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi kết thúc quá trình điều trị khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm quay trở lại với công việc và cuộc sống hằng ngày.
Việc điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tuy đơn giản nhưng đòi hỏi cao ở trình độ tay nghề của bác sĩ. Qyy trình điều trị : khám và soi da để xác định vùng điều trị và tình trạng mụn thịt; làm sạch vùng da điều trị; gây tê tại vùng điều trị; sử dụng sóng Laser CO2 siêu xung đốt mụn thịt; cuối cùng là bôi kem tái tạo da, giúp làm dịu nhẹ da, kích thích tái tạo da và hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
Trị mụn thịt trên mắt
Kết quả điều trị mụn thịt trên mắt bằng công nghệ cao
Điều trị mụn thịt trên mắt đạt hiệu quả cao, loại bỏ tận gốc mụn thịt chỉ sau một lần điều trị duy nhất, không để lại sẹo hay các vết thâm, không mất thời gian nghỉ dưỡng, và làn da trở nên mịn màng săn chăc hơn. Giúp da bạn sạch mụn và tươi trẻ.

1 nhận xét: