Trang

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Ưu điểm của Laser Factional trong điều trị mụn thịt

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi được biết có phương pháp điều trị mụn thịt bằng Laser Factional rất hiệu quả. Hiện người nhà tôi bị mụn thịt quanh mắt cho tôi hỏi ưu điểm của phương pháp Laser Factional là như thế nào?

Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư  vấn của trimunthit.net, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như  sau:

Phương pháp  Laser Factional được coi là phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả nhất. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như  sau:
- Hiệu quả tái tạo da cực kỳ hoàn hảo: Bởi vì công nghệ Laser CO2 Fractional phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da.
- Hoàn toàn không gây tổn thương:  Công nghệ Laser CO2 Fractional không làm tổn hại đến các mô khỏe mạnh, nên cho hiệu quả rất tốt ngay cả ở những vùng da nhạy cảm như cổ, ngực và tay.
- Không có tác dụng phụ: Laser Fractional đã được FDA công nhận và cho phép sử  dụng trong điều trị thẩm mỹ nên.
- Có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị: Vì không gây tổn thương nên không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau khi làm xong bạn có thể đi làm được luôn. Sau khoảng 5 đến 7 ngày bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng được.
Để điều trị mụn thịt khỏi hoàn toàn thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu về các dòng máy Laser để tránh đồng thời các tác dụng không mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét