Trang

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Cách trị mụn thịt dưới mắt

Mụn thịt (u tuyến mô hôi) là các mụn thường nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể nào tự lấy ra được. Các vùng hay xuất hiện mụn thịt là vùng da bên dưới mắt, trên mặt, trên cổ….
Mụn thịt nếu không điều trị sớm thì nó sẽ lan dần xuống vùng da khác như cổ, ngực, tay… Mụn thịt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta mà chủ yếu chúng làm cho làn da ta trông sần sùi, xấu, già nua trước tuổi. Ngay khi những mụn thịt đầu tiên mới xuất hiện bạn nên chữa trị đừng để chúng phát triển lan rộng trên mặt.

Cách trị mụn thịt dưới mắt
Cách trị mụn thịt dưới mắt
Cách trị mụn thịt dưới mắt bằng công nghệ Laser CO2 siêu xung
Mụn thịt thường xuất hiện khá nhiều ở phụ nữ, nam giới tuổi trung niên. Tuy việc điều trị mụn thịt không khó nhưng cần sử dụng đúng phương pháp. Hiện nay, với công nghệ laser CO2 siêu xung giúp trị mụn thịt dưới mắt một cách hiệu quả. Đây là phương pháp điều trị được nhiều người lựa chọn. Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser chiếu xuống từng mụn và đốt cháy cồi nhân bên trong, ngăn không cho mụn thịt tái phát trở lại.
Kỹ thuật trị mụn thịt tuy khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ, điều đó quyết định kết quả đạt được là tốt hay không tốt.
- Người điều khiển máy bắn laser có thể đốt tại vị trí quá nông làm cho nhân cồi bên trong không hết, do đó phải đốt đi đốt lại nhiều lần, gây mất thời gian.
- Người điều khiển máy bắn laser đốt tại vị trí mụn thịt quá sâu làm cho nhân cồi bên trong sạch hết, nhưng do đốt quá sâu gây tổn thương vùng da bên dưới nên sẽ để lại vết sẹo sau khi đốt.
Để đạt kết quả cao trong điều trị các bạn cận thực hiện tốt chế độ chăm sóc do bác sĩ hướng dẫn như việc tra mỡ kháng sinh hoặc kem tái tạo da sau khi tẩy mụn thịt; tránh để nước lên vùng tẩy mụn thịt khoảng 1 tuần; sau 5-7 ngày để vảy tự bong mà không nên tự bóc; không nên ăn các loại thức ăn nóng, cơm nếp, rau muốn sau điều trị.
Chúc bạn sớm điều trị mụn thịt thành công!

Nguồn: Mụn thịt

1 nhận xét: