Trang

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Dưỡng da hiệu quả bằng mặt nạ thiên nhiên

Với những nguyên liệu đơn giản hằng ngày cộng với các phương pháp đắp mặt nạ hợp lý bạn đã có thể sở hữu một làn da mềm mại, mịn màng mà chưa cần đến các mỹ phẩm chuyên dụng.Mặt nạ dưa chuột
Dưa chuột ngoài thành phần vitamin A, B1, B2, C, còn chứa một lượng quan trọng các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod… Dưa chuột lại là một thức ăn có tác dụng “mát” và lợi tiểu. Nhưng điều chủ yếu nhất là dưa chuột nổi tiếng về việc giúp làm đẹp da mặt.

http://trimunthit.net/cach-dieu-tri-mun-thit.htm



Mat na dua chuot Dưỡng da hiệu quả bằng mặt nạ thiên nhiên Mặt nạ dưa chuột giúp trắng da
Từ dưa chuột, người ta đã chế ra những “sữa dưa chuột” dùng để bảo vệ, làm cho da mặt
được mịn màng tươi đẹp, ít vết nhăn hay chậm nhăn.
Cách làm đẹp tốt nhất là dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Như vậy, bạn sẽ sử dụng hết thành phần vitamin và những chất tốt cho da trong dưa chuột.
Mặt nạ bí đỏ
Bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa, là một thành phần rất hoàn hảo trong việc trị mụn, loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông. Để tạo nên loại mặt nạ này hãy trộn 4 -5  thìa bí đỏ nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, bạn có thể thêm một ít sữa tươi vào. Bôi lên mặt sau 15 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.
Mặt nạ cà chua
Cà chua có tác dụng trong việc làm mờ các điểm nốt đen trên da và làm da mềm mượt hơn. Bạn cắt nửa một quả cà chua và dìm chúng vào trong đường. Bôi hỗn hợp này lên những vùng da có vấn đề và rửa sạch sau 10-15 phút. Làn da sẽ trở nên siêu mềm và mịn. Bạn có thể lặp lại việc đắp lên mặt để có kết quả tốt hơn
Mặt nạ từ chuối chín
Chuoi Dưỡng da hiệu quả bằng mặt nạ thiên nhiên Chuối chín không những bổ dưỡng mà còn làm đẹp cho da
Chất tiết ra từ chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát. Điều lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua độ 5 phút, bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm, tuyệt đối không rửa bằng xà phòng.
Mặt nạ cà rốt

http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm 

Gọt vỏ cà rốt xay nhuyễn, bỏ vào 1 hũ sữa chua, nhồi cho thật đều. Dùng hỗn hợp này xoa lên mặt cho đều, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cách này trị mụn trứng cá cho các cô gái mới lớn rất công hiệu. Trường hợp này, chất sữa chua tác động giống như thuốc kháng sinh diệt vi khuẩn gây ra mụn, mà không làm da bạn bị khô. Còn riêng sinh tố A trong cà rốt lại có tác dụng làm lành vết sẹo do mụn gây ra.
Muốn trị da nhăn: xay nhuyễn 100g cà rốt–1 muỗng glycerine, thoa lên mặt khoảng 20 phút.
Mặt nạ bơ
Bạn gọt vỏ và đem cắt quả bơ thành miếng nhỏ. Sau đó bỏ chúng vào trong chiếc bát, dùng thìa nghiền nát. Thêm vào đó 2 thìa mật ong để có được một hỗn hợp dính hơi đặc.
Mat na bo Dưỡng da hiệu quả bằng mặt nạ thiên nhiên Mặt nạ từ bơ
Mặt nạ đu đủ:
Bạn có thể dầm nát những miếng đu đủ chín thành dạng hồ rồi cho thêm sữa tươi và mật ong vào trộn đều và đắp lên mặt 10~15 phút. Sau đó hãy rửa lại mặt thật sạch bằng nước sạch.
Mặt nạ đu đủ đơn giản dễ làm này sẽ lấy đi chất bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da căng tràn sức sống.
Các loại quả khác
Nghiền các loại quả thành hồ nhão, trộn thêm 1 ít sữa tươi. Đây sẽ là 1 hợp chất dinh dưỡng rất tốt cho da mặt bạn, nên làm 2 lần mỗi tuần. Khi đắp mặt nạ khoảng 15 – 20 phút xong hãy rửa sạch da bằng nước hoa hồng.
Riêng đối với những ai dễ bị dị ứng da, không nên làm theo cách này vì quả dâu tây dễ gây kích thích da.
Lá, hoa, và quả của cúc đại đóa, bạc hà, mâm xôi
Tất cả các lá, hoa và quả trên đều được bạn phơi khô, tán thành bột. Lấy 1 hay 2 thìa cà phê bột này, để nước vừa phải, khuấy cho sền sệt. Đun trên lửa khoảng 10–15 phút. Để nguội rồi đắp lên mặt. Nằm thư giãn trong khoảng từ 15 -20 phút, rồi rửa mặt bằng bông mềm.
Trước khi làm mặt nạ, bạn cần phải rửa mặt sạch bằng dầu thơm hay dầu thực vật. Cách này sẽ làm cho da bạn trở nên tươi mát, hồng hào.
Mat na duong da Dưỡng da hiệu quả bằng mặt nạ thiên nhiên Mặt nạ dưỡng da từ các loại quả
Lòng đỏ trứng gà
Giúp da hết nhờn, trở nên khô ráo. Bạn hãy dùng một lòng đỏ trứng gà đánh tơi với 1 muỗng cà phê sữa chua (yaourt) với 1/2 muỗng cà phê mật ong và một chút tinh bột khoai tây. Đắp chất bột tổng hợp này lên mặt chừng 15 phút, sau đó rửa sạch với một ít dầu thơm hoặc nước hoa hồng.
Đặc biệt muốn trị da nhăn: thoa lòng đỏ trứng gà lên mặt độ 1 giờ.
Lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà phải được đánh như bông tuyết. Dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà và 1 ít nước hoa hồng, rồi bôi hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và xoa 1 chút nước hoa hồng, bạn sẽ thấy rất dễ chịu.
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét