Trang

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Nguyên nhân và cách điều trị mụn thịt

Mụn thịt là kẻ thù của nhan sắc, nó có thể xuất hiện ở bất cứ ai, nhưng đặc biệt hay xuất hiện ở những người trung niên hoặc phụ nữ sau khi sinh em bé. Mụn thịt khiến da người bệnh trở nên khô ráp, sần sùi, kém thẩm mỹ.
Nguyên nhân gây nên mụn thịt
Mụn thịt hay u tuyến mồ hôi, biểu lộ ra ngoài giống như nốt hạt gạo. Các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collagen dày bên dưới. Mụn này do rối loạn chất tạo keo dưới da gây nên.

Nguyên nhân và cách điều trị mụn thịt
Điều trị mụn thịt để có làn da mịn màng, tươi trẻ
Thông thường khi mới xuất hiện mụn thịt thường tập trung ở xung quanh mắt theo hình thức đối xứng bên dưới hai mí mắt và có thể lan rộng hơn quanh mắt. Ban đầu mụn nhỏ trắng, sau to dần, lâu ngày có thể lan khắp mặt và các vùng da khác như cổ, ngực… Tuy không viêm, tấy, đau nhức, không ảnh hưởng đến mắt nhưng lại làm mất thẩm mỹ của da mặt, hơn nữa nó làm cho làn da của người phụ nữ bị khô, sần hơn và sạm đi, khiến phụ nữ trông già hơn tuổi.
Với mỗi người, mụn thịt xuất hiện với một trạng thái khác nhau, tuỳ thuộc vào từng lứa tuổi. Mụn thịt nếu không được điều trị sớm thì nó có thể lây lan rất nhanh sang các vùng da khác (mới đầu cư trú ở mí mắt, sau đó lan dần khắp mặt như trán, thái dương, ria mép, cằm). Gây biến dạng hình thái da nên da không còn sáng, mịn như lúc trước. Khi mụn thịt lan nhanh và không thể kiểm soát được, liên kết thành một mảng đan quánh trên mặt. Và càng nhiều tuổi mụn thịt càng phát triển phức tạp hơn, điều trị càng khó hơn.
Cách điều trị mụn thịt bằng công nghệ laser CO2 siêu xung
Hiện nay có nhiều cách điều trị mụn thịt khác nhau được mọi người áp dụng, như sử dụng các loại nhựa lá, quả chà lên vùng mụn thịt, bôi thuốc… Tuy nhiên, với những cách này mụn thịt sẽ không thể được loại bỏ tận gốc, khi các nhân cồi mụn thịt vẫn còn thì mụn thịt có thể phát triển trở lại bất cứ khi nào.
Hiện nay, tại các thẩm mỹ viện đang áp dụng phương pháp điều trị mụn thịt bằng công nghệ cao Laser CO2 Fractional được nhập khẩu 100% từ Mỹ, nhanh chóng loại bỏ triệt để mụn thịt, lấy lại vẻ đẹp mịn màng, trẻ trung cho làn da.
Với sự ra đời của công nghệ laser CO2 siêu xung, điều trị mụn thịt triệt để không còn là chuyện không thể. Sóng laser đốt cháy cồi nhân bên trong của từng mụn thịt, không cho mụn thịt tái phát đồng thời hạn chế gây tổn thương bề mặt da. Chỉ với một thời gian ngắn, vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ trở lại.
Laser CO2 siêu xung với bước sóng 10.600nm, cột tia vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, hạn chế thấp nhất thương tổn cho da, tạo sự an toàn tuyệt đối, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Laser CO2 thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy dần các vết lõm trên da. Trị sạch mụn thịt chỉ với một lần điều trị duy nhất bằng công nghệ laser CO2 siêu sung là giải pháp hoàn hảo cho người bệnh.
Quy trình trị mụn thịt cho bạn được tiến hành như sau:
Trước tiên: Bác sĩ thăm khám, soi da để xác định vùng điều trị và tình trạng mụn.
Tiếp theo: Làm sạch vùng da điều trị để tránh nhiễm trùng cho việc điều trị
Sau đó:Gây tê tại vùng điều trị
Kế tiếp: Sử dụng sóng Laser CO2 siêu xung đốt trực tiếp vào từng mụn để đốt cháy cồi nhân mụn.
Cuối cùng: Bôi kem tái tạo da để sở hữu làn da mịn màng, không tì vết. Sau đợt điều trị bạn hoàn toàn yên tâm với làn da mịn màng không tì vết của mình, không để lại sẹo sau đợt điều trị.

Nguồn: Mụn thịt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét