Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Gây tê trước khi điều trị mụn thịt có gây nguy hiểm gì không

Câu hỏi:
Chào chị! Em muốn điều trị mụn thịt quanh mắt , nhưng rất sợ đau, em đã gửi câu hỏi tới chuyên mục một lần em được biết mình được bôi tê trước khi làm. Cho em hỏi thuốc gây tê trước khi điều trị mụn thịt có gây nguy hiểm hay tác dụng phụ gì không?
>> Cach dieu tri mun thit




Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trimunthit.net, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của ban như sau:
Thuốc gây tê là thuốc có tác dụng ức chế dây thần kinh cảm giác để làm tạm thời mất cảm giác tại nơi thuốc tiếp xúc. Tức là thuốc chỉ gây tê, làm mất cảm giác đau đớn tại nơi có thuốc chứ không ảnh hưởng đến ý thức, hoạt động của cơ thể.
Chính vì vậy mà thuốc để bôi tê cho bạn trước khi điều trị mụn thịt hoàn toàn không gây nguy hiểm cho bạn. Tại các thẩm mỹ viện uy tín để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng các bác sĩ cho chuyên môn thường lựa chọn những loại thuốc gây tê có nhãn hiệu và được kiểm nghiệm rõ ràng.
Mặt khác trước khi bạn tiến hành làm bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn và khám cho bạn cụ thể. Bạn nên nói trước với bác sĩ nếu bạn có tiền sử dị ứng với những thuốc nào đó , đặc biệt với những gây tê để các bác sĩ có hướng lựa chọn cho bạn những loại thuốc phù hợp.
Bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín với công nghệ máy móc hiện đại và các chuyên gia có chuyên môn tay nghề cao sẽ mang lại kết quả điều trị cho bạn cao hơn.
Chuyên mục tư vấn
Trimunthit.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét