Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Sau trị mụn thịt bao lâu thì được massage mặt?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi muốn điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Factional, ngoài ra tôi cũng muốn sau khi điều trị sẽ massage chăm sóc da. Hiện tại làn da của tôi không được đẹp, lỗ chân to và bị sẹo thâm do mụn trứng cá. Tôi cũng đã hết mụn trứng cá. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi sau trị mụn thịt bao lâu tôi có thể massage mặt được?


Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trimunthit.net, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như  sau:
Bạn điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Factional là hoàn toàn đúng đắn, đây là một công nghệ mới hiệu quả điều trị cao và không để lại sẹo.
Sau khi điều trị được 7 đến 10 ngày bạn có thể massage mặt để chăm sóc da được. Bạn hoàn toàn yên tâm, tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín chuyên gia da liễu sẽ tư vấn giúp bạn loại massage mặt nào tốt nhất cho người bị mụn thịt.
Tại đây cũng có quy trình massage mặt chuẩn hóa, giúp bạn có được làn da mịn màng
- Tẩy tế bào da chết: Bước tẩy  da chết là một bước khá quan trọng trong quy trình massage  mặt. Việc tẩy da chết giúp lấy đi những tế bào thừa, cùng với chất bẩn. Nó giúp lộ ra làn da mới, tạo sự thông thoáng để các tế bào phát triển, hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ các loại kem.
- Xông hơi, hút dầu, mụn cám: Xông hơi là liệu pháp rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Xông hơi giúp kem dưỡng da hấp thụ sâu vào làn da hơn. Nó còn giúp làm mềm các mụn đầu đen và đầu trắng vì vậy chúng rất dễ nặn ra.
-Mát-xa mặt.
- Dùng máy siêu ẩm đẩy tinh chất collagen vào sâu bên trong da.
- Đắp mắt nạ collagen trong vòng 20 phút.
- Thoa kem dưỡng.

Bạn vừa đọc bài viết: Sau trị mụn thịt bao lâu thì được massage mặt? tại chuyên mục Tư vấn trên website: Trị mụn thịt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét