Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Giới thiệu

Trung tâm điều trị mụn thịt công nghệ cao tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là đơn vị hàng đầu Việt Nam đảm bảo về uy tín và chất lượng. Trung tâm với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ uy tín, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến, mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng

Trung tâm điều trị mụn thịt công nghệ cao – Với 100% đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu và có thời gian tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… Họ không chỉ giỏi về chuyên môn, giàu kiến thức kinh nghiệm mà còn luôn luôn tận tâm với khách hàng. 
Ngoài ra, trung tâm còn có sự hợp tác về chuyên môn với các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, qua đó học hỏi, cập nhật liên tục về các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất, phục vụ cho thẩm mỹ làm đẹp đạt kết quả cao, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.

Công nghệ làm đẹp tiên tiến

Điều trị bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung
Điều trị bằng công nghệ cao tại trung tâm
Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng, trung tâm liên tục nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất được nhập khẩu 100% từ các nước lớn như Mỹ, Nhật… và được thực hiện chuyển giao bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Trung tâm điều trị mụn thịt công nghệ cao tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao và bặt kịp xu thế chung của thẩm mỹ làm đẹp thế giới.
Đặc biệt, với công nghệ Laser CO2 siêu xung – công nghệ trị mụn thịt triệt để với một lần duy nhất chỉ có ở trung tâm, được nhập khẩu hoàn toàn từ mỹ, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp mịn màng, trẻ trung cho làn da.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đến với trung tân bạn sẽ không chỉ được cảm nhận về công nghệ hiện đại, chất lượng điều trị cao mà còn thấy sự khác biệt rõ nét về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự tận tâm đối với khách hàng từ việc tư vấn đến tiến hành thẩm mỹ làm đẹp. Do chúng tôi rất trân trọng những giá trị cốt lõi mà khách hàng trao tặng để làm nên sự thành công của trung tâm.
Tư vấn điều trị mụn thịt cho khách hàng
Sự chuyên nghiệp và thân thiện trong phong cách phục vụ
Mỗi khách hàng khi tìm đến với trung tâm chúng tôi phục vụ một cách chu đáo và bình đẳng:
- Đối với khách hàng mới, chúng tôi có đội ngũ nhân viên hướng dẫn, tư vấn chi tiết về dịch vụ, phương pháp thẩm mỹ làm đẹp, nhằm đem lại cho khách hàng sự lựa chọn hợp lý và kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.
- Đối với những khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ, song hành trên bước đường thành công của trung tân, chúng tôi đều có chính sách ưu đãi về giá cả, dịch vụ.
- Đối với các đối tác,trung tâm coi sự tín nhiệm, hợp tác lâu lài là yếu tố quang trọng tạo nên uy tín và thương hiệu của trung tâm.
Phong cách phục vụ tạo nên thương hiệu và sự khác biệt của trung tâm điều trị mụn thịt công nghệ cao.

Dịch vụ trị mụn thịt vượt trội

Theo các Bác sĩ tại trung tâm, mụn thịt tuy không khó chữa nhưng cần được chữa trị sớm để tránh lây lan sang các vùng khác hoặc gây tổn thương nặng hơn, thời gian chữa trị cũng lâu và khó khăn hơn.
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ Laser CO2 siêu xung, mụn thịt sẽ được điều trị tận gốc bằng cách sử dụng sóng Laser đốt cháy cồi nhân bên trong từng mụn thịt, ngăn không cho mụn tái phát đồng thời không gây tổn thương bề mặt da, không gây tác dụng phụ, thời gian lành bệnh nhanh, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị, giúp bạn có làn da sạch mụn, mịn màng và tươi sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét