Trang

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Mix đồ cho đêm dạ tiệc

Để chuẩn bị tốt cho đêm dạ tiệc quan trọng, phái đẹp thường chọn những bộ váy áo bắt mắt và thời thượng nhất. Tuy nhiên, nếu không khéo léo chọn và kết hợp với phụ kiện hài hòa, bạn sẽ đánh mất đi giá trị của bộ trang phục đó. Cùng biquyetlamdep đưa ra những gợi ý phối hợp trang phục cho cô nàng yêu sự giản dị nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và sang trọng.

http://trimunthit.net/cach-dieu-tri-mun-thit.htm 


 
Kết hợp giữa hai gam màu trắng và nude mang lại cho bạn sự thanh lịch và sang trọng. Áo kiểu phom suôn với 4 đường chít eo trở nên điệu đà hơn khi điểm chiếc thắt lưng bông hoa cùng tôn mix do cho dem da tiec Mix đồ cho đêm dạ tiệc g với váy. Khi chọn kiểu áo cổ sen bản nhỏ, bạn không nên mang quá nhiều trang sức rườm rà mà chỉ cần một đôi hoa tai và chiếc vòng dạng chuỗi là đủ. Ví chữ nhật với lớp ren cách điệu bên ngoài và giày cao gót là phụ kiện phù hợp nhất cho trang phục này.
mix do cho dem da tiec 1 Mix đồ cho đêm dạ tiệc
Chiếc váy ôm gọn lấy cơ thể gam màu xám, áo khoác đen và đôi giày ren không hề làm tăng độ tuổi của bạn gái khi kết hợp với phụ kiện màu hồng phấn. Vai trò của màu hồng phấn trong trường hợp này là thổi vào một làn gió tươi mới của sức trẻ cho gam màu tối của bộ trang phục vốn trầm buồn. Điểm lưu ý cho bạn gái khi kết hợp hai gam màu sáng và tối là phải cân đối sao cho hài hòa nhất. Tránh chọn quá nhiều phụ kiện sáng màu.
mix do cho dem da tiec 2 Mix đồ cho đêm dạ tiệc
Trắng, đen và nude là những “người bạn” hoàn hảo nhất khi đi cùng. Đây cũng được xem là lựa chọn an toàn cho bạn gái ở mọi hoàn cảnh. Chiếc váy đen phom dáng bút chì từng gây sốt vào các mùa trước nhưng không hề lỗi mốt khi kết hợp với áo măng tô màu nude. Phụ kiện đi kèm lúc này là khăn choàng chất liệu voan với nếp xếp pli mềm mại, hoa tai hình nút, vòng nhựa chấm bi, giày bít mũi và túi xách được kết hợp từ hai gam màu nude và đen.
mix do cho dem da tiec 3 Mix đồ cho đêm dạ tiệc
Đừng vội xếp chiếc váy quây hồng phấn của ngày hè lại mà hãy tận dụng cho dạ tiệc cuối năm với chiếc áo lửng đen khoác bên ngoài. Phong cách này mang lại cho bạn sức hút mãnh liệt từ vóc dáng với đôi chân thon dài và khoe khéo vòng một đầy đặn. Hãy làm nổi bật làn da trắng ngần bằng đôi hoa tai và chiếc vòng tay màu đen.
mix do cho dem da tiec 4 Mix đồ cho đêm dạ tiệc
Mùa đông là thời điểm lên ngôi của những gam màu tối mà đặc biệt là huyết dụ. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn chiếc áo khoác bên ngoài là măng tô hay lazer màu huyết dụ kiểu dáng trang nhã kết hợp với váy xanh rêu đơn giản. Chiếc thắt lưng mặt vuông và khăn choàng cổ bản in đậm sẽ làm cho chiếc váy không còn quá đơn điệu. Bạn hãy giữ ấm đôi chân bằng đôi boot cao cổ.
mix do cho dem da tiec 5 Mix đồ cho đêm dạ tiệc
Váy mullet màu đỏ boóc-đô kết hợp áo lửng chất liệu ren với những cánh hoa vải nằm dọc thân áo cho cô nàng cá tính và phóng khoáng. Sành điệu hơn khi phối hợp trang sức hình khối và đôi hoa tai lông chim với trang phục này.
Bạn sẽ là cô nàng nổi bật nhất trong đêm dạ tiệc đấy!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét